บันเทิง

ด่วน วงในเผย "คุณหญิงแมงมุม" อาการ ไม่สู้ดี ด้านสามีเคลื่อนไหวแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน วงในเผย "คุณหญิงแมงมุม" อาการไม่ค่อยสู้ดี ตอนนี้กินข้าวไม่ได้แล้ว ด้านสามี นายพลดอลล่าร์ เคลื่อนไหวแบบนี้ ?

หลังจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เสธ.ดอลล่าร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล โพสต์ภาพภรรยาผ่านไอจี เป็นภาพ "คุณหญิงแมงมุม" หม่อมราชวงศ์ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล ธิดาใน "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล" นอนบนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมเผยเหตุการณ์บีบหัวใจ เมื่อภรรยาอาการทรุด หายใจหอบถี่ ต้องเร่งนำตัวเข้าห้อง ICU ฉุกเฉิน ซึ่ง เสธ.ดอลล่าร์บอกว่าไม่สามารถรอเจ้าหน้าที่มาเข็นได้ จึงเข็นภรรยาลงมายังห้อง ICU ด้วยตัวเอง สำหรับข้อความดังกล่าวระบุว่า Tonight at 4.30am in the morning, mangmoom needs an Emergency transfer to icu for shortnage of breath, massive pian, and agitation. ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลและคนเข็นคงไม่ไหว speed response is very vital to suvival of the patients! จัดไป ซิ่งจากขั้น 10 มา icu ชั้น 3 ใช้เวลาเพียง3 นาที โชคดีหลังจากที่ให้ยาไปใสแล้วเขาสงบลง

โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า เมื่อช่วงเช้ามืด 04.30 แมงมุมต้องรับการรักษาฉุกเฉินในห้อง ICU จากอาการหายใจหอบถี่ มีอาการปวดมาก กระสับกระส่าย ผมเข็นลงมาเองเลย รอพยาบาลและคนเข็นคงไม่ไหว การตอบสนองอย่างรวดเร็ว เป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ป่วยรอดชีวิต ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป คนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้กับคุณหญิงแมงมุมและเสธ.ดอนลาร์เป็นจำนวนมาก จากนั้นเมื่อ 2 วันก่อน เสธ.ดอลล่าร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพนาฬิกาเรือนสวยหรูที่สลักด้านหลังด้วยข้อความให้กำลังใจ ขณะกำลังเฝ้าภรรยา พร้อมแคปชั่นกินใจว่า "สลักรอ...waiting for when you come back with strength and smile again.." ซึ่งสามารถแปลเป็นไทยได้ว่า รอเมื่อคุณกลับมาพร้อมความเข้มแข็งและรอยยิ้มอีกครั้ง

ด่วน วงในเผย "คุณหญิงแมงมุม" อาการ ไม่สู้ดี ด้านสามีเคลื่อนไหวแบบนี้ ?

และล่าสุดเช้านี้มีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า "คุณหญิงแมงมุม" อาการไม่ค่อยสู้ดีนัก ตอนนี้กินข้าวไม่ได้แล้ว ซึ่งเมื่อเข้าไปส่องในไอจีของสามีก็มีการเคลื่อนไหวแปลกๆ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเป็นการลงคลิปวีดีโอวันแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งมีการตัดทอนช่วงที่ นายพลดอลล่าร์ ผู้เป็นสามีกล่าวในวันฉลองมงคลสมรสว่า "ผมเชื่อว่าแมงมุมจะเป็นคนที่จะทำให้ผมมีทิศทางในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น ผมก็อยากจะขอบอกว่า ผมจะดูแลเขาให้เต็มความสามารถของผม จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ซึ่งสำหรับผมก็คงไม่นานเท่าไหร่นะครับ (หัวเราะ)" สิ้นประโยคทั้งคู่ก็หัวเราะให้กัน พร้อมเสียงเฮและปรบมือจากแขกในงาน สำหรับโพสต์นี้ก็มีทั้งคนในและนอกวงการมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ คมชัดลึก บันเทิง ก็ขอส่งกำลังใจให้คุณหญิงแมงมุมสามารถผ่านช่วงวิกฤตินี้ไปได้อย่างปลอดภัยและโดยเร็วนะคะ

นายพล นายพล-คุณหญิง นายพล-คุณหญิง นายพล-คุณหญิง คุณหญิงแมงมุม

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ