บันเทิง

เห็นแล้วเสียว "โบว์ ณชา จึงกานต์กุล" โชว์ ท่ายาก ขณะกำลัง ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วเสียว ไฮโซสาว "โบว์ ณชา จึงกานต์กุล" เจ้าของธุรกิจ ขนมเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Kunna (คันนา) โชว์ท่ายากขณะกำลังทำงาน

สำหรับเรื่องราวในแวดวงไฮโซและเซเลบริตี้ที่ งามเนตร นำมาฝากในวันนี้เป็นเรื่องสุดหวาดเสียวของ ไฮโซสาว "โบว์ ณชา จึงกานต์กุล" ทายาทคนเล็กสุดของ ชัยวัฒน์ จึงกานต์กุล เจ้าของธุรกิจผลิตและส่งออกลูกบิดประตู เบน-เฮอร์ ย้อนกลับไปเมื่อปี 60 เธอคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์ ไทยรัฐ ไว้ว่า เธอก้าวออกจากธุรกิจครอบครัว เพื่อมาสร้างธุรกิจของตัวเอง  2 ธุรกิจด้วยกัน คือธุรกิจขนมเพื่อสุขภาพ แบรนด์ Kunna (คันนา) และเปิดโรงเรียนสอนมวยไทย ชื่อว่า Legend Thai Boxing เมื่อถามว่าไม่ชอบทำงานที่บ้านเหรอ เธอบอกว่าจริงๆ ก็ชอบ เคยช่วยที่บ้านมาประมาณ 6 เดือน อยู่ในฝ่ายต่างประเทศเจรจากับลูกค้า แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยอินกับตัวสินค้าเท่าไร ก็เลยคิดว่าน่าจะออกมาทำอะไรที่ชอบจริงๆ ดีกว่า

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นปีนี้ มีข่าวว่าสาวโบขอเบรกงานสังคม ที่ปกติมักจะเจอตามงานอีเวนท์อยู่บ่อยๆ เพื่อไปโฟกัสเรื่องสุขภาพและเยียวยาจิตใจตัวเองเป็นหลัก เป็นเพราะเมื่อปีที่แล้วเธอเจอกับวิกฤตสุขภาพอย่างรุนแรง ถึงขั้นต้องเข้าห้อง ICU อยู่เกือบ 10 วัน จากเหตุการณ์นั้นเองทำให้เธอตั้งใจกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง จากที่เคยทำงานหนักก็ตัดสินใจเบรกงานที่ทำอยู่ และขอเก็บตัวไม่ออกงานสังคมสักพัก โดยกิจวัตรส่วนใหญ่ก็จะเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อนและออกกำลังกาย ชนิดที่ว่าเล่นทุกอย่าง ทั้งวิ่งจ็อกกิ้ง ว่ายน้ำ โยคะ พีลาทิส ล่าสุดยังลองกีฬาใหม่ๆ ด้วยการลองไปปีนหน้าผาอีก 

โบว์ ณชา

ซึ่งเห็นทีเธอคงจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ไปแล้ว เพราะล่าสุดเธอก็ขอโชว์ท่ายากในขณะที่ทำงานไปด้วยเลย ใครเห็นเป็นต้องหวาดเสียวไปตามๆกัน โดยเธอโพสต์รูปดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "เรื่องเกร็งกล้ามท้องต้องพิลาทีส แต่ถ้าเรื่องธุรกิจ ให้ K Biz ดูแล นอกจากการออกกำลังกายอาทิตย์ละ 5 วัน, ประชุมทีม Kunna Snack new product development, เทคคอร์สเรื่อง Wellness และ Mindfulness, ดีลพาร์ทเนอร์ต่างประเทศเตรียมลอนช์แคมเปญใหม่, ใส่ใจเรื่องการปรุงอาหาร Homemade Vegan ทุกๆมื้อ บริหารหลายเรื่องขนาดนี้ อาจมีบางเรื่องซับซ้อนและใช้เวลา แต่ถ้าเรื่องธุรกรรมการเงิน โบว์ไว้ใจ K Biz Digital Banking Platform ที่ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ จะตีลังกาห้อยโหนฝึกแกนกลางลำตัวอยู่ขนาดไหน ก็พร้อมกดโอนเงินได้ทันที อย่างกับมีผู้ช่วยส่วนตัวดูแล สะดวกขนาดนี้ มีเวลาไปหาสูตรขนมเพื่อสุขภาพใหม่ๆมาเสิร์ฟความอร่อยลูกค้าได้อีกเยอะเลย ใครอยากเห็นคลิปว่าเล่นพิลาทีสไปใช้แอพ K Biz โฉมใหม่ไปด้วยเป็นยังไง..ไปดูที่ไอจี @bowkunna ต่อเลยค่ะ"

โบว์ ณชา จึงกานต์กุล โบว์ ณชา จึงกานต์กุล โบว์ ณชา จึงกานต์กุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ