บันเทิง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ทำแบบนี้ "เอ๋ พรทิพย์" เซ็กซี่ไม่หยุด เปรยอยากมีลูกสาวเพิ่มอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ชวนสงสัย และเตรียมยินดีหรือเปล่าไม่รู้ งานนี้ เมื่อ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" โพสต์ แคปชั่นชวนสงสัย ถึงภรรยาคนสวย "เอ๋ พรทิพย์" แบบนี้ ล่าสุดเอาอีกแล้ว มีสองประเด็นที่เอามาฝากกัน

บอกเลยว่านางร้ายในตำนาน อย่าง "เอ๋ พรทิพย์" ภรรยาสาวของพระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่ออร่าความสวยเปล่งประกายขึ้นทุกวัน ตั้งแต่หันมาดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนสามีหวงแล้วหวงอีก 

ล่าสุด ทริปทะเล หลายคนที่ติดตามทั้งคู่ผ่านอินสตราแกรม ก็จะเห็นภาพความหวานถี่หน่อยในช่วงนี้ จนสามีหวงแล้วหวงอีก

ล่าสุด ทำทะเลร้อนฉ่าอีกแล้ว จัดเต็มโชว์หุ่นสุดเป๊ะกับบิกินี่ตัวจิ๋ว เซ็กซี่จัดเต็มลงอินสตราแกรมให้ได้ชมกัน  ยืนโพสต์ท่าเก๋ๆ อยู่ริมหาด ทำเอาหลายคนน่าจะลืมไปเลยว่า ทะเลสวยๆอยู่ด้านหลัง

งานนี้ทำเอารุ่นพี่รุ่นน้องในวงการบันเทิง เข้าไปส่งอิโมจิไฟลุกกันอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่า ทวงบังลังก์นางร้ายสุดแซ่บได้อย่างสมศักดิ์ศรีเลยทีเดียว 

งานนี้ไม่รู้รูปเยอะมากขนาดไหน แต่สามีไม่ไหว โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ในเมื่อห้ามลงไม่ได้ ก็ทำแบบนี้เลย พร้อมบอกผ่านแคปชั่นว่า...ห้ามไม่ได้ ก็ช่วยลงมันซะเลย

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ทำแบบนี้ "เอ๋ พรทิพย์" เซ็กซี่ไม่หยุด เปรยอยากมีลูกสาวเพิ่มอีก

 

ส่วนเรื่องลูกคนต่อไปนั้น มีเรื่องให้ชวนสงสัย และเตรียมยินดีหรือเปล่าไม่รู้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ พระเอกของเราก็โพสต์ไปรอบหนึ่งแล้วว่า ทริปนี้ ที่ควงกันไป ตั้งใจไปฮันนี่มูนอีกรอบไหม เพราะป๋อ บอกว่า "ยิ่งรู้จัก…ยิ่งรักเธอ!!! #ฮิ้ว……งานคลื่นไส้ต้องมาแล้ว #รึจะท้องคนต่อไป" 

และล่าสุดเลย กับแคปชั่นความในใจ ไม่รู้ว่าภรรยารู้หรือยังว่า คนที่3อยากมีนะ……แต่ขอเป็นสาวๆได้มั้ย….อร๊ายยยย #อย่าแท็กเมียตรูนะ

เอาล่ะ งานนี้คงต้องจับตาดู ว่า คุณพ่อป๋อ และคุรแม่เอ่ จะเปิดอู่ต่อหรือเปล่า เพราะคนพ่ออยากมีลูกสาวอีกคนวะแล้ว 

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" ทำแบบนี้ "เอ๋ พรทิพย์" เซ็กซี่ไม่หยุด เปรยอยากมีลูกสาวเพิ่มอีก

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ