บันเทิง

งานนี้มีหนาว "อดีตศัลยแพทย์" บอก ตำรวจ น้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ด คดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มีหนาว พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า บอก ตำรวจ น้ำดีแอบส่งข้อมูลเด็ด คดี "แตงโม"

ถึงแม้ว่าตอนนี้หลายคนที่เคยออกมาเคลื่อนไหวเพื่อทวงความยุติธรรมให้กับนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ จะเริ่มเงียบไปทีละคน หลังจากที่เรื่องราวผ่านมาแล้ว 5 เดือนเต็มๆ ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ตกเรือสปีดโบ๊ท จมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา แต่ความกระจ่างชีดก็ดูเหมือนว่ายังไม่ค่อยชัดเจนสักที แถมยังมีการฟ้องร้อง และถอนฟ้อง กันจนอลเวงไปหมด ทำให้หลายคนถอนตัวจากการตามหาความจริงไปโดยปริยาย แต่สำหรับ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ยังคงมีจุดยืนที่ชัดเจนตั้งแต่วันแรกๆที่ออกมาเคลื่อนไหว แบบรัวๆโดยที่ไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ จนถึงตอนนี้คุณหมอก็ยังไม่ปล่อยมือจากเรื่องนี้ไปง่ายๆ เรียกได้ว่ากัดไม่ปล่อยเลยทีเดียว จนกว่าจะได้เปิดโปงความจริงที่เกิดขึ้น
 

และล่าสุดก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุํกส่วนตัวเหมือนเดิม แต่งานนี้อาจมีหนาว เพราะได้ความร่วมมือจากตำรวจน้ำดีรายหนึ่งส่งข้อมูลเด็ดและลับสุดยอดในคดี "แตงโม" มาให้ โดยอ้างว่าทนเห็นความไม่ยุติธรรมของคดีนี้ไม่ไหวแล้ว ซึ่งคุณหมอได้นำแชทข้อความที่คุยกับสาวรายหนึ่ง ที่เป็นคนกลางระหว่างคุณหมอและ ตำรวจ มาลง พร้อมข้อความว่า "วันนี้ขอแนะนำโดเรมี่ หนึ่งในทีมงานคุณภาพ โดเรมี่ แมวสาวสวยของจริง ไม่ใช่สวยประชดประชัน ผู้มีความสามารถในการล้วงหาข้อมูล ประหนึ่งว่าเดินทางทะลุมิติข้ามกาลเวลาได้ เหมือนโดเรมี่ น้องโดเรมอน เรื่องแก้เวลามือถือ ถ้าเป็นโดเรมี่ หน้าจอแสดง location ก็แก้ได้ ยกเว้นกรรมที่แก้ไม่ได้ เสียเงินแล้วใช่ว่าจะพ้นจากกรรมได้น่ะ รอดจากคดีนึง อาจโดนคดีอีกคดีนึงแทน ถ้ายังไม่สารภาพบาป จะให้พระเจ้าอภัยได้อย่างไง  เคยมีพระดังบอกว่าเงินซื้อที่บนสวรรค์ได้ ไม่จริงหรอก อย่างนั้นสวรรค์ก็คงมีแต่เศรษฐี นรกมีแต่ยาจก" ส่วนแชทดังกล่าวสาวคนนี้มีการส่งเอกสารทางราชการบางอย่างมาให้คุณหมอ โดยคุณหมอถามกลับว่าได้มาอย่างไร สาวคนเดิมบอกว่า  "เพื่อนหนูที่เป็นตร.น้ำดีแอบส่งข้อมูลส่วนนี้มาให้ค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทางคดีค่ะ เขาบอกว่าทนกับความอยุติธรรมไม่ไหวค่ะ"

แชทดังกล่าว

 

ต่อมา คุณหมอ ยังโพสต์อีกว่า "ตะรางทัวร์ 21:56 ตรงจริง ทั้งเวลา ตำแหน่ง และ GPS เรือ 22:06 อยู่คนละฟาก จริงป่าว เช็ค GPS เรือ ดูใหม่น่ะ เวลาที่ U-Turn ลอดใต้สะพานพระรามแปด ตรงกับที่แถลงการณ์ ไหม?  จุดไข่ปลาหมายถึง แต่ละข้อมูลที่ส่งมา และ จุดตรงตำแหน่งพิกัดนั้นจริง? Garmin Dual 743 ไม่ใช่ส่งข้อมูล 4-5 ครั้งทุกหนึ่งนาทีหรอ และใต้สะพานยังรับสัญญาณจากดาวเทียมได้อีก แล้วเส้นทางเรือตอนลอดใต้สะพาน เป็นอย่างเส้นไข่ปลาในรูป คือ หักขวาเลี้ยวมุมแคบทีเดียว? ลูกทัวร์ช่วยทำการบ้านเอารูปเวลา 21:56 กับ 22:06 มาเทียบกัน แล้วดูว่า ถ่ายฟากเดียวกัน (ใกล้ฝั่งกรุงเทพ) หรือ คนละฟากของแม่น้ำ (ฝั่งกรุงเทพ ฝั่งธนบุรี) จะเฉลยจาก GPS หลังวันที่ 3 สิงหาคม  รูปชัด 21:56, 22:06 ในรายการโหนกระแส 28 ก.พ.  ใครมีรูป 22:01 ชัดๆ ช่วยส่งมาให้ด้วยครับ"

 

และ "อ้างถึงบชภ.1 แถลงสรุปสำนวน 
- 21:56 ถ่ายรูปขาไปก่อนลอดใต้สะพาน (เรือใกล้ฝั่งกรุงเทพ) 
- 22:01 U-Turn + ถ่ายรูปคนละด้านของสะพาน
- 22:06 ถ่ายรูปขากลับ คนละฟากของแม่น้ำ (เรือใกล้ฝั่งธนบุรี) 
- 22:11 คบร.โทรหา You drink, I drive เรืออยู่ห่างสะพานพระรามแปด  864 เมตร ทางทิศเหนือ วัดจาก Google Map& Google Earth  
ส่วนรูปถ่ายเวลา 22:13 มีในรายการโหนกระแส ไม่มีในแถลงสรุปสำนวน ซึ่งถ้าไม่แก้เวลาในรูป  22:13 ควรห่างเป็นกิโล (ขนาดเวลา 22:11 ยังห่างตั้ง 864 เมตร)
ถามลูกทัวร์ เอาแค่ดูจากภาพ โดยยังไม่ต้องใช้ GPS เรือ 
1. รูปถ่ายเวลา 21:56, 22:06 อยู่คนละฟากของแม่น้ำไหม 
2. รูปถ่ายเวลา 22:13 อยู่ไกลสะพานพระรามแปดเป็นกิโลไหม"

โพสต์ของหมอธวัชชัย โพสต์ของหมอธวัชชัย โพสต์ของหมอธวัชชัย โพสต์ของหมอธวัชชัย

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline