บันเทิง

เผยเมนูนี้? "พลอย" อยากกินมาก รอเวลาบินกลับไทย หลังเที่ยวต่างประเทศนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นธรรมดา ที่หลายคนไปอยู่ต่างแดน หรือไม่ใช่ประเทศไทย ก็จะคิดถึงอาหารบ้านเราหลายๆอย่าง เพราะขึ้นชื่อเรื่องรสชาติที่คงความเป็นเอกลักษณ์ และความจัดจ้าน เช่นเดียวกับนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์" ที่ล่าสุดบ่นอุบ อยากทานของแซ่บหลายเมนู

เดินทางไปกรุงลอนดอนเรียบร้อย เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นอังกฤษ และสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเทมส์ทางตะวันออกเฉียงใต้ของแคว้นอังกฤษ นอกจากนี้ลอนดอนเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป สำหรับนางเอกสาวแซ่บ "พลอย เฌอมาลย์" และใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นเกือบเดือนแล้วก็ว่าได้ อย่างที่ใครหลายคนเห็นภาพการใช้ชีวิต ของพลอยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวกันอยู่ 

เผยเมนูนี้? \"พลอย\" อยากกินมาก รอเวลาบินกลับไทย หลังเที่ยวต่างประเทศนาน

ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวโพสต์บอกเลยว่า เป็นการมาเยือนที่ยาวนานที่สุด ร่วมสามสัปดาห์แล้ว ซึ่งครบเดือนแล้ว จะบินกลับประเทศไทยทันที เพราะคิดถึงอาหารไทยมากๆ 

จนเจ้าตัว ลงภาพ ผ่านแคปชั่นว่า "London สามอาทิตย์ เพลินมาก ไม่เคยมาอยู่ที่นี่นานขนาดนี้ อีกหนึ่งอาทิตย์จะกลับไทยหล่ะ🌞 คิดถึงอาหารแซ่บๆ ก๋วยเตี๋ยวเรือ เย็นตาโฟ เตี๋ยวต้มยำ โอ้ยยย🙈🔥"

ส่วนภาพสวยๆ ต่างๆ พลอยก็ไม่พลาดที่จะเก็บมาฝากแฟนๆกันผ่านอินสตราแกรม chermarn ทำเอาหลายคนบอกทริปนี้ของ พลอย แล้วต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าอยากไปด้วยจังเลย 

อย่างไรก็ตาม ดูร้านเด็ด จองร้านดัง รอไว้เลยนะจ๊ะสาวพลอย อีกไม่กี่วัน ก็ได้กลับมาทางของอร่อยๆที่ประเทสไทย บ้านเราแล้วจ้า

ทั้งนี้ ก่อนที่จะไปจบที่ลอนดอน พลอยเองก็เช็คอินที่สวยๆ อีกหลายเมือง หลายประเทศให้ได้ชมกัน บอกเลย ไปดูได้ในอินสตราแกรมเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น Amalfi Coast , Ibiza, Spain,Faraglioni - Capri เรียกได้ว่าตะลนทัวรื เป้นสาวสายลุยอย่างแท้จริง 

เผยเมนูนี้? \"พลอย\" อยากกินมาก รอเวลาบินกลับไทย หลังเที่ยวต่างประเทศนาน

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

เผยเมนูนี้? \"พลอย\" อยากกินมาก รอเวลาบินกลับไทย หลังเที่ยวต่างประเทศนาน

 

logoline