บันเทิง

ตอบแล้ว "แอนนา" เคลียร์ชัด หลังโดนโยงถูก "พระเอกดัง" จ่อฟ้อง จริงหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนนา" อดีตพิธีกรทรานเจนเดอร์ เพื่อนสนิท "แตงโม" ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ถึงประเด็นข่าวใหญ่ ที่หลังจากโดนโยง ว่าถูก "พระเอกดัง" จ่อฟ้อง จริงหรือไม่? ต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 65) "แอนนา" อดีตพิธีกรทรานเจนเดอร์ชื่อดัง ที่เดินทางมาร่วมงาน IGNITE THE NIGHT "Miss Universe Thailand 2022" ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่เพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "พระเอกดัง" เคยจะฟ้องพิธีกรทรานเจนเดอร์ แต่เปลี่ยนใจไม่ฟ้องแล้ว เพราะพิธีกรคนนั้นเป็นเพื่อนของนางเอกที่สนิท งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคน ต่างพุ่งเป้าไปที่ "แอนนา" เพื่อนสนิท "แตงโม" ว่า "ใช่พิธีกรที่เคยจะถูก "พระเอกดัง" ฟ้องหรือเปล่า?

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา 

ซึ่ง "แอนนา" เพื่อนสนิท "แตงโม" ก็ได้ให้สัมภาษณ์แบบเคลียร์ชัดหลังโดนโยง ว่าถูก "พระเอกดัง" จ่อฟ้อง จริงหรือไม่? ก็ตอบว่า "จริงๆ แอนนา โดนฟ้องนะ จากคนที่เป็นกรณีกับพระเอก ทุกวันนี้ก็ยังโดนฟ้องอยู่นะคะ เขาก็ไม่ไกล่เกลี่ย ส่วนพระเอกไม่ได้ฟ้อง คนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิงที่เป็นข่าว แต่ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา 

เขาก็ฟ้องไปสิบกว่าคน เราก็เป็นหนึ่งในนั้น โดนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีการส่งคนไปคุยแล้วแต่เขาไม่ไกล่เกลี่ย ก็พูดอะไรเยอะไม่ได้ มันเป็นคดีอยู่ เราก็ไปขึ้นศาลมาแล้วด้วย เขาให้ทนายไปแต่เขาไม่คุย เขาก็ให้ดำเนินไปตามกฎหมายไป เขายังไม่พูดเรื่องเงิน เขาว่าไปตามกฎหมาย ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะขอโทษเลยว่าเราไม่มีเจตนาอย่างนั้นอยู่แล้ว ตัวเรา เราไม่ชอบให้คนมาวิจารณ์เรา เราก็ไม่อยากจะไปวิจารณ์ใคร เราก็เลยลาออกจากรายการ" 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา 

ขอบคุณสัมภาษณ์จาก AMARIN TV / ขอบคุณเฟซบุ๊ก แอนนา 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ