บันเทิง

เลขเด็ด 1/8/65 "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แจกเลข ท้าวเวสสุวรรณ ธูป ประทัด เต็มๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขเด็ด 1/8/65 งวดนี้ ลูกทุ่งสาว "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แจกเลข พิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ เลขธูป เลขประทัด เต็มๆ ถูกหวย งวดนี้

เลขเด็ด 1/8/65 มาแล้ว งวดนี้ นักร้องลูกทุ่งสาว สุดเซ็กซี่ "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" หรือ "กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว" เดินทางไปร่วม พิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดพายทอง ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง โดย พระครูประโชติธรรมโฆษิต เจ้าอาวาส เป็นผู้ทำพิธี

โดย "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" บอกว่า "ตนเป็นลูกหลานชาว ต.สายทอง และได้ร่วมงานบุญตลอดมา ครั้งนี้ได้เข้าร่วมใน พิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ ไม่พลาดส่องเลขปลายประทัดที่จุดบวงสรวง ได้ตัวเลข 57-982 เลขธูปเสี่ยงทาย 024 และนำเลข 57 ไปซื้อลอตเตอรี่"

เลขเด็ด 1/8/65 "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แจกเลข ท้าวเวสสุวรรณ ธูป ประทัด เต็มๆ

สำหรับ ท้าวเวสสุวรรณ บันดาลพร ปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้หมดไป กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และมีชื่อโด่งดังใน 2 ปีที่ผ่านมา โดย ท้าวเวสสุวรรณ กุเวร เวสวัณ ลักษณะยักษ์ตัวใหญ่ สีเขียวหรือสีแดง ถือกระบองไว้ตรงหว่างขา ความเชื่อจุดธูป และนำดอกกุหลาบ ไปไหว้ขอพร ได้ทั้งลาภกลับมา การเงินไม่ติดขัด การงานสามารถซื้อง่ายขายคล่อง และประสบความเร็จมีความมั่งคั่ง ซึ่งคนไทยโบราณนิยม นำผ้ายันต์รูปยักษ์ ผูกไว้ที่หัวเตียงเด็ก เพื่อป้องกันสิ่งร้ายไม่ให้มารังควานแก่เด็ก หรือป้องกันภัย ทั้งนี้ ท้าวเวสสุวรรณ ตามความเชื่อและความศรัทธา เป็นหนึ่งในท้าวทั้งสี่ หรือ ท้าวจตุโลกบาล ที่ทำหน้าที่รักษาทิศทั้ง 4 ในสวรรค์ชั้นแรกของสวรรค์ทั้ง 7 ชั้น คือ ชั้นจาตุมหาราชิกา ที่แบ่งออกเป็น 4 ส่วน

เลขเด็ด 1/8/65 "โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์" แจกเลข ท้าวเวสสุวรรณ ธูป ประทัด เต็มๆ

ขอบคุณ siamnews

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ