บันเทิง

แฟนคลับห่วง หลังเห็น คลิปล่าสุด "เบลล่า ราณี" ดูผอมลง แบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนคลับ รวมถึง ชาวเน็ตคนรัก "เบลล่า" ถึงกับแห่เป็นห่วง และ ส่งกำลังใจแบบรัวๆ หลังมีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง เผยคลิปของ นางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ที่ดูผอมลงมาก แถมแววตาอิดโรย แต่เรื่องความสวย ต้องยกให้เป็นที่ 1 เพราะยังคงแรงไม่มีตกนะจ๊ะ

เรียกว่ายังคงถูกจับตามองดูทุกความเคลื่อนไหว สำหรับ นางเอกสาวสุดฮอต อย่าง "เบลล่า ราณี" หรือ "ราณี แคมเปน" ที่หลังจากกลับมาใช้สถานะ "โสด" อีกครั้งในรอบ 9 ปี ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นตลอด ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 65) มีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง ที่ชื่อว่า @oreoao7 ก็ได้โพสต์คลิปของสาว "เบลล่า" ในชุดสีฟ้า ที่ดูสวยมากๆ 

ขอบคุณ Tik Tok @oreoao7

แต่ถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าสาว "เบลล่า ราณี" ดูผอมลงจากเดิม ซึ่งก็มีแฟนคลับ ชาวเน็ตหลายคนที่เห็นคลิปนี้ ก็ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียว คิดตรงกันว่า "เบลล่า ดูผอมลงไปเยอะมาก" พร้อมทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย   

ขอบคุณ Tik Tok @oreoao7

งานนี้เห็นทีแฟนคลับ รวมถึงชาวเน็ตที่เป็นห่วงสาว "เบลล่า ราณี" ก็อย่าลืมวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 65 นี้ ไปส่งกำลังใจ และดูภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ที่แสดงคู่กับ พระเอกคู่จิ้น "โป๊ป ธนวรรธน์" กันด้วยนะจ๊ะ  

ขอบคุณ Tik Tok @oreoao7

ขอบคุณ Tik Tok @oreoao7

ขอบคุณ IG@bellacampen

ขอบคุณ IG@bellacampen

ขอบคุณ Tik Tok @oreoao7 / ขอบคุณ IG@bellacampen

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ