บันเทิง

แซ่บจ้า "ดาราสาวสายแบ๊ว" หลงแฟน จนถูกผู้ใหญ่เตือน อ่านแล้วรู้เลยว่าใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันหยุดไม่ต้องพัก!! มีเรื่องซุบซิบนินทา แซ่บๆ ในวงการบันเทิง ให้ชาวเน็ตทำการบ้าน สืบกันแบบรัวๆอีกแล้วจ้า ล่าสุด "มาดามกุ๊งกิ๊ง" เจ้าเก่าขาประจำ ก็ออกมาแฉ เอ๊ย เม้าท์มอยถึง "ดาราสาวสายแบ๊ว" คนหนึ่ง ที่ตอนนี้เริ่มออกลาย "หลงแฟน" จนผู้ใหญ่ห่วงเสียคน ใครนะ?!

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (23 กรกฎาคม 65) "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ก็ได้เม้าท์มอยถึง "ดาราสาวสายแบ๊ว" คนหนึ่ง ที่ตอนนี้เริ่มออกลาย "หลงแฟน" จนผู้ใหญ่ห่วงเสียคน โดยได้เขียนแฉ เอ๊ย เม้าท์มอยเอาไว้ว่า "ดาราสาวคนหนึ่ง หน้าขาว หน้าแบ๊ว และ เป็นดาราอยู่วงการมานานแล้ว แต่ไม่ดัง อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะกินบุญเก่า และเพราะใช้โซเชียลเป็นเลยอยู่ได้  ฝีมือการแสดงธรรมดา ไม่ได้เริ่ดเลออะไร เรียกว่าพอไปได้ แต่คนรักและชอบชีหนักมาก เพราะเป็นคนดูตรงๆ แบ๊วๆ

 

ด้วยความที่ชีเป็นคนตรงๆ นี่แหละ ซึ่งไม่รู้ว่าตรงจริง หรือแกล้งตรง เพราะหลายๆ คนก็บอกว่าเบื้องหลังชีอ่ะไม่ธรรมดา ชอบหลอกให้คนคิดว่าแบ๊ว แต่ความจริงคือขี้อ่อยขี้อ้อนเก่งมาก งานนี้ต้องบอกก่อนว่า ชีมีแฟนและค่อนข้างหลงแฟนคนนี้มาก จะทำอะไร กินอะไร พูดอะไรก็ต้องมีชื่อแฟนอยู่ในนั้นตลอด เรียกว่าหลายคนแซวหนักว่าหายใจเข้า หายใจออกก็แฟนๆ จนหลายคนเริ่มหมั่นไส้ แต่เขาก็โอเคๆ ปล่อยเบลอเพราะเข้าใจว่าเธอคลั่งรัก" 

แซ่บจ้า "ดาราสาวสายแบ๊ว" หลงแฟน จนถูกผู้ใหญ่เตือน อ่านแล้วรู้เลยว่าใคร?

นอกจากนี้  "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ก็เล่าถึง "ดาราสาวสายแบ๊ว" ต่อว่า "ทีนี้มันอยู่ที่ล่าสุด ที่แหล่งข่าวเดี๊ยนดันไปสืบมาว่า มีผู้ใหญ่อยู่ในวงการคนหนึ่ง เรียกว่าเป็นที่นับหน้าถือตาของคนในวงการบันเทิงเลย เขาติงมา ติงว่าชีเยอะเกินไป ทำอะไรไม่มีความพอดี เริ่มเสียงานเสียการในบางครั้ง ซึ่งผู้ใหญ่ก็บอกเองว่า ต่อไปมันจะแย่ จะเสียคนเอา ถ้าแฟนให้ทำอะไรแล้วทำตามทุกอย่าง โดยไม่มีความคิด เลิกกองเองแล้วทำมึน และไม่สนใจรับงานอะไรเลย ทำให้ผู้จัดการลำบากเบาๆ แต่เพราะชีอยากเดินทางไปท่องเที่ยวกับแฟน อยากตัวติดแฟน แบบนี้มันแย่

แซ่บจ้า "ดาราสาวสายแบ๊ว" หลงแฟน จนถูกผู้ใหญ่เตือน อ่านแล้วรู้เลยว่าใคร?
 

เอาแล้ว ผู้ใหญ่จวกแรงแบบนี้ หวังว่าชีคงจะฟังและเลิกติดแฟนแบบบ้าคลั่งได้แล้ว เพราะไม่ใช่ว่างานจะมีเข้ามาตลอดหรอกนะ บางทีเกิดไม่มีงานมา แล้วไปติดแฟน ไปใช้เงินแฟนมากๆ ผู้จะเทเอาแล้วจะร้องไห้ไม่ได้นะยะ เดี๋ยวจะหาว่าเดี๊ยนไม่เตือน ชิชะ" อ้าวๆ งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบก็ต่างร้องอ๋อ รู้เลยว่าเป็นใครนะ แต่จะใช่คนที่คาดเดากันหรือเปล่า เห็นทีคงต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆอย่าเอ่ยชื่อออกมาน้า เดี๋ยวจะให้ว่าคุณพี่ไม่เตือนจ้า 

แซ่บจ้า "ดาราสาวสายแบ๊ว" หลงแฟน จนถูกผู้ใหญ่เตือน อ่านแล้วรู้เลยว่าใคร?

ขอบคุณ มาดามกุ๊งกิ๊ง (เดลินิวส์) 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ