บันเทิง

ลูกทุ่งสาว "แมงปอ ชลธิชา" ขายสมบัติกิน หวิดสูญ ทองคำ 30 บาท สู้ชีวิต ทำสวนผัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกทุ่งสาว "แมงปอ ชลธิชา" สู้ชีวิต ทำสวนผัก ขายเอง ลุยเอง หลังเจอวิกฤตโควิด งานหด ขายสมบัติกิน หวิดสูญ ทองคำ 30 บาท

สบโอกาสเจอ นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี "แมงปอ ชลธิชา" ที่งาน "daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 3" ทั้งที ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตเรื่องราวชีวิตของเธอซักหน่อย ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า "วันนี้เอาผัดสดที่ปลูกเอง ทำฟาร์มเองมาขาย ชื่อฟาร์มงุ้งงิ้ง เป็นผักปลอดสารพิษ เพิ่งเริ่มได้ 1 ปี ก็จากโควิด เราก็หาอะไรทำ งานอื่นเริ่มต้นยาก เพราะเราเป็นนักร้องตั้งแต่อายุ 16 มันจะเริ่มยังไงดี เลยเริ่มจากที่เราชอบ ก็ศึกษาเรียนรู้ไม่นาน ดูจากยูทูปและก็มีพี่ที่รู้จักแนะนำ ผลการตอบรับมีพ่อค้า แม่ค้า มารับถึงที่หน้าฟาร์มไปขาย ฟาร์มไม่ใหญ่ ใช้เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ตอนนี้เพิ่งเริ่ม รู้สึกดีทางใจ ส่วนรายได้ก็พอมีใช้จ่าย ไม่ได้ถึงขั้นรวย กอบโกย แต่ถ้าแฟนๆอยากมีอาชีพ ยินดีให้คำแนะนำ มาถามที่ฟาร์มได้ ฟาร์มอยู่ที่ วังน้อย อยุธยา

โควิดที่ผ่านมา ก็แย่ ปกติเป็นคนชอบซื้อทองเก็บไว้ พอเจอโควิด ตอนนี้ขายหมดเลย ก็ขายทองไป 20-30 บาท แต่พออะไรเริ่มดีขึ้น ก็ทยอยซื้อกลับมา หนักสุดเลย เรียกว่า ขนสมบัติไปขาย เราต้องดูแลลูก ดูแลแม่ คนในครอบครัว ก็เลยหาวิธี จะทำยังไงดี ตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว แต่ช่วงโควิด ทำให้ปลอดหนี้เลย เพราะอะไรที่ผ่อน หรือค่าใช้จ่าย เราตัดออกหมดเลย ตอนนี้ก็สบายๆเลย เมื่อก่อนหาเงินง่ายก็ใช้ง่าย ตอนนี้เราก็ไม่เอา ใช้ชีวิตแบบสบายๆ เรื่องงานแฟนๆ ก็ถาม จะบอกว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดี กำลังจะทำเพลง แนวลูกทุ่ง สนุกๆ ปอชอบทำเพลงสนุก ตอนนี้ทำดนตรีเสร็จแล้ว รอเข้าห้องอัด คาดได้ฟังปีนี้" 

"แมงปอ ชลธิชา" ขายสมบัติกิน หวิดสูญ ทองคำ 30 บาท สู้ชีวิต ทำสวนผัก

"แมงปอ ชลธิชา" ขายสมบัติกิน หวิดสูญ ทองคำ 30 บาท สู้ชีวิต ทำสวนผัก

สำหรับงาน "daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 3" จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ เป็นการจัดงานของ บริษัท เซเว่น สตาร์ สตูดิโอ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก คุณสมพล ตรีภพนารถ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) , คุณบริพันธ์ ชัยภูมิ กรรมการบริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด พร้อมทัพคนบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก อาทิ บิว กัลยาณี , แมงปอ ชลธิชา , หลวงไก่ , อิ๊ง มิสแกรนด์ , ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ , แพรพลอย ขวาท่อนซุง , และ เต้ ภาราดา พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินดาวรุ่งสาวน้อยมหัศจรรย์ รีน่า เมราณีย์ จาก MAERANIE ENTERTAINMENT

 

ภายในงานชวนช้อปท้าฝน เลือกสรรของแท้เบรนด์เนม มือ 2 และพบกับพาเหรดร้านค้าคนดังมากมาย ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ อาทิ ร้านยีนส์ เกวลิน, ร้านฟาร์มผัก งุ้งงิ้ง ของ แมงปอ ชลธิชา & บิว กัลยาณี & ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ , ร้านปิ่น เดอะสตาร์ , ร้านลูกปัด พิมพ์ชนก , ร้านโกดังนางงาม by อิ๊งมิสแกรนด์ , ร้านกะปิหลวงไก่ , ร้านบ่าววี โรตีกรอบ , ร้าน NOO METER SHOP ของ หนู มิเตอร์ , ร้านหมอนสู้ชีวิต By เต้ ภาราดา , ร้าน Dr.D ของพ่อแอ็ด สมบัติ และโรงเรียนสอนมวยไทย By แพรพลอย ขวาท่อนซุง

 

พร้อมช้อปอย่างมีภูมิต้านทาน กับหลากหลายเรื่องราวที่สาวกแบรนด์เนมไม่ควรพลาด ในช่วง Spotlight Talk 22 ก.ค. แก้กลโกงซื้อขายออนไลน์ โดยสถาบัน TCF และ ทนายเกิดผล แก้วเกิด , 23 ก.ค. พบกับความรู้เรื่องเฟอร์นิเจอร์แบรนด์เนมสุดชิค จาน ถ้วย แก้ว ราคา เป็นแสน และของสะสมหายากและ 24 ก.ค.ความรู้เรื่องสีและทรงกระเป๋า เสริมมงคล เลือกกระเป๋าอย่างไร ให้เฮงและปัง เสริมทรัพย์ โดย อ.เต๋อ จากรายการโหรพาเที่ยว มาร่วมช้อปชิลๆ ได้ในงาน daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ซีซั่น 3 รับประกันของแท้แต่ถูกเหมือนเดิม ตั้งแต่วันนี้  –  24 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น G 

"แมงปอ ชลธิชา" ขายสมบัติกิน หวิดสูญ ทองคำ 30 บาท สู้ชีวิต ทำสวนผัก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ