บันเทิง

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแบบนี้? ทำเอา "วิกกี้" ภรรยา เขินกลางงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่สร้างความฮือฮา หลังมีการเปิดเผยโมเมนต์น่ารักๆ ในขณะที่พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กำลังพูดถึงความรู้สึก ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ก่อนเอ่ยปากประกาศลั่นประโยคเด็ด ที่ทำเอา "วิกกี้" ภรรยาถึงกับเขิน จนยิ้มไม่หุบกลางงานแต่งเลยทีเดียว?!

เรียกว่าเป็นงานแต่งที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างมาก แม้จะผ่านไปแล้วแต่ก็ยังคงถูกพูดถึงไม่จบ สำหรับงานแต่งงานของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หรือ "ศุกลวัฒน์ คณารศ" กับ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ภรรยานักธุรกิจนอกวงการ ที่จูงมือกันแต่งงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 65 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศภายในงานจัดแบบอบอุ่น โรแมนติก หรูหราแต่เรียบง่าย มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมงานยินดีในครั้งนี้เท่านั้น

ขอบคุณ IG@patti_naz

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 กรกฎาคม 65)  ได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมแอคเคาท์ 29_sunisa_fc_p.weir ที่ได้โพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ในขณะที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้" กำลังพูดถึงความรู้สึกในใจที่ได้แต่งงาน พร้อมขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคน ครอบครัวตัวเอง ครอบครัววิกกี้ ญาติสนิท เพื่อนๆ ที่มาร่วมงาน และ ในคลิปนี้ก็มีประโยคเด็ดทิ้งท้ายที่เจ้าบ่าว อย่าง หนุ่ม "เวียร์" พูดอ้อนบอกความในใจกับ ภรรยาคนสวย อย่าง "วิกกี้" อีกด้วย

ขอบคุณ IG@29_sunisa_fc_p.weir

โดยหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้พูดว่า "เราอยากมีครอบครัวเล็กๆ และเราก็อยากมีตัวเล็ก (ยิ้ม) เพราะผมก็คาดหวังไว้ว่า ผมอยากจะมีทายาท กับ วิกกี้ เยอะๆ (หัวเราะเขิน) นะครับ 10 คน (หัวเราะ) ก็รอดู chapterต่อไป chapter นี้เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ ก็ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ" แหมๆ หนุ่ม "เวียร์" เล่นพูดอ้อน "วิกกี้" ภรรยา กลางงานแต่งขนาดนี้ ก็ขอให้มี "เวียร์วิกกี้" น้อยเร็วๆนะคะ 

ขอบคุณ IG@29_sunisa_fc_p.weir

ขอบคุณ IG@29_sunisa_fc_p.weir

 ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@29_sunisa_fc_p.weir / ขอบคุณ IG@patti_naz

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ