บันเทิง

ฉลองวิวาห์หวาน "ดา เอ็นโดรฟิน" ชุดสาวเจ้า สวยงาม อลังการมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองวิวาห์หวาน "ดา เอ็นโดรฟิน" และสามี "เดนนิส เตโชภาส" หลังเข้า พิธีหมั้น ช่วงปลายปี 2564 พร้อมบอกว่า หลังจากนี้ ตั้งใจสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูกแฝด 6 คน

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" ถือฤกษ์งามยามดี ควงแขน สามี "เดนนิส เตโชภาส" เข้าพิธีหมั้น เมื่อเช้าวันที่ 23 ธันวาคม 2564 อย่างอบอุ่น โดยจัดพิธีไทยและจีน ท่ามกลางสักขีพยานครอบครัวทั้งสองฝ่ายและเพื่อนสนิทในวงการ พร้อมบอกว่า หลังจากนี้ ตั้งใจสร้างครอบครัวใหญ่ มีลูกแฝด 6 คน

ล่าสุด 22 ก.ค. 2565 "ดา เอ็นโดรฟิน" และสามี "เดนนิส เตโชภาส" ได้จัดงานเลี้ยงฉลองสมรส โดยเจ้าสาว มากับชุดแต่งงาน ราตรียาวสีขาว ส่วนเจ้าบ่าว สวมทักซิโด้สีดำ หล่อคมเข้ม ท่ามกลางเพื่อนในวงการ อาทิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, เต๋า สมชาย, บี พีระพัฒน์, อีฟ พุทธธิดา, ป๊อบ ปองกูล, ป๊อบ อารียา, ตูน บอดี้สแลม, จิ๊บ ปกฉัตร มาร่วมยินดี 

ฉลองวิวาห์หวาน "ดา เอ็นโดรฟิน"

ซึ่ง "ดา เอ็นโดรฟิน" เคยให้สัมภาษณ์ ในวันหมั้นว่า "ดูแลกันและกันแค่นั้น ชีวิตเราเหนื่อยมาเยอะแล้ว และดาก็เชื่อว่า มันเป็นหลายๆคู่หลายๆคน ที่ลงเอยกันและแต่งงานกัน ในมุมหนึ่งเราได้เพื่อนที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่คำว่าสามีภรรยา คำว่าสามีภรรยาของดามันคือคำว่าเบสเฟรนด์ที่สุด"

ฉลองวิวาห์หวาน "ดา เอ็นโดรฟิน"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ