บันเทิง

รวยมาก ส่องบ้านหลังใหญ่ "เอิร์น จิรวรรณ" อดีตนักร้องดัง 90 เห็นแล้วมีอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้สร้างเสร็จแล้ว!! ต้องบอกว่า ยิ่งใหญ่อลังการ หรูหรางานสร้างมาก สำหรับ บ้านหลังใหม่ของ อดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 "เอิร์น จิรวรรณ" ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาอัปเดตถึงความคืบหน้าของบ้าน งานนี้ไม่วายทำเอาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ต แห่เข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่า บ้าน หรือ วัง กันแน่?!

โดยก่อนหน้านี้ อดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 "เอิร์น จิรวรรณ" หรือ "จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร" ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดคฤหาสน์ เอ๊ย บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่อย่างกับวัง ให้แฟนๆได้ติดตามแบบต่อเนื่อง เป็นระยะผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @earnie_chirawan บอกเลยว่าบ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้างขวางมาก ดูหรูหรา สวยงาม อลังการมาก เรียกว่าสมฐานะที่เป็นถึงผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรม ถึงได้ดูสวยสง่า เป็นคุณนาย แถมยังมีรสนิยมที่ดีอีกด้วย 

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

และล่าสุด อดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 "เอิร์น จิรวรรณ" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอัปเดตบ้านหลังใหญ่ที่กำลังก่อสร้าง และ ตกแต่งเพิ่มเติมให้ทุกคนได้ตะลึงอีกครั้ง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเพดานบริเวณห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ฤกษ์ดีวันนี้ห้องนั่งเล่นของดวงดิช ดวงเดช ติดกระจก stained glass เสร็จสมบูรณ์แล้วคร้าบบบ" 

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

หลังจากนั้น "เอิร์น จิรวรรณ" ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับคุณแม่ ให้เห็นตัวบ้านที่กำลังสร้างใกล้เสร็จ พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า "ตรวจบ้านกับคุณแม่อรวันนี้ค่า น้ำพุประติมากรรมทองเหลืองรูปปลาโลมาการต่อลวดลายโมเสกสระว่ายน้ำ งาน Handmade งดงามมากค่า" บอกเลยว่างานนี้ทำเอาแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น มีทั้งบอกว่า "บ้านสวยมาก , อลังการมาก , รวยมาก" พร้อมแซวว่า "บ้านหรือวัง" กันแน่ เป็นต้น

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

ขอบคุณ IG@earnie_chirawan  ขอบคุณ IG@earnie_chirawan

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ