บันเทิง

เปิดใจทั้งน้ำตา "ปราง กัญญ์ณรัณ" ความฝันแตกสลาย พ่อแม่ถึงจุดแยกทางกัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาวคนสวย "ปราง กัญญ์ณรัณ" หรือ "เลดี้ปราง" เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบกว่าจะประสบความสำเร็จต้องฝ่ามรสุมและเจอปัญหาครอบครัว

สาวสวยหน้าคม "ปราง กัญญ์ณรัณ" เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีความสามารถหลายด้าน จนหลายคนมองว่าเธอเป็นคนที่มีครอบครัวที่มีฐานะและชีวิตที่ดี แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆมามากมายโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว ล่าสุด "ปราง" ได้ไปออกรายการวันบันเทิงTALK EP 9 เป็นตอนที่เธอเปิดใจทั้งน้ำตา 

โดย "ปราง กัญญ์ณรัณ" เล่าว่า "ในวันที่ประสบความสำเร็จ กลับเป็นวันที่ฝันแตกสลาย ในวันที่หนูประสบความสำเร็จทางด้านการงานในชีวิต มีรายได้มีฐานะสามารถพาทุกคนทำอะไรก็ได้ แต่มันดันเป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองมีความสุข นั่นหมายถึงว่า ความฝันเรามันแตกสลาย วันนั้นได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างว่าเงินทองไม่ใช่ของที่สำคัญที่สุดในชีวิตจริงๆ หนูยังคิดถึงโมเมนต์ในบ้านหลังเล็กๆที่เรามีความสุข รถคันเล็ก ที่เราอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ใช้เวลา อย่างหนึ่งที่คิดหนูเข้าใจแล้วว่าปัญหาเด็กทีพ่อแม่แยกทางกันเป็นยังไง เราอายุจะ 30 อยู่แล้วยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ สิ่งที่ทำให้หนูกลับมามีความสุขได้ คือทำไมเราถึงมองแต่ความสุขตัวเอง ความฝันนั้นอะอยากอยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา นั่นใช่ความฝัน ความสุขของทุกคนรึป่าว ลองก้าวจากความสุขของตัวเองแม่หนูมีความสุขมาก พ่อหนูที่อยู่กับหนูเขาก็มีความสุขมาก นี่คือความสุขของคุณพ่อคุณแม่หนูมีความสุขมาก หนูก็มีความสุขมากที่เห็นรอยยิ้มคุณพ่อคุณแม่ที่เขามีความสุขมากอยู่แล้ว" ปราง กัญญ์ณรัณ

งานนี้คนที่ได้ฟัง "ปราง กัญญ์ณรัณ" เล่าเรื่องนี้ต่างพากันน้ำตาซึมใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอจะมีเรื่องราวที่เจ็บปวดขนาดนี้ อย่างไรก็ตามสาวปรางก็ผ่านจุดนั้นมาได้ คมชัดลึกบันเทิงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ ปราง กัญญ์ณรัณ เปิดใจทั้งน้ำตา

 

ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ขอบคุณรายการวันบันเทิงTALK EP 9 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ