บันเทิง

"ตงตง" เคลียร์ข่าวลือเลิกเงียบ ยันรัก "เบส"  ยังหวาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหล่อ "ตงตง กฤษกร" หรือ "ตงตง เดอะสตาร์" หวานใจ "เบส รักษ์วนีย์" ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือหลังถูกโยงเป็นคู่รักหวานเวอร์ที่อาจซุ่มเลิกเงียบ เพราะไม่หวานเหมือนแต่ก่อน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อเพจดังเจ๊มอย108 ได้ออกมาเผยปริศนาคำใบ้ว่า"เอ๊ะ !!คู่รักหวานเวอร์เขาไม่หวานหวีดกันแล้วเหรอ ?ไม่กดไลก์ถี่ยิบละหรา ?แฮชแท็กบางอันหายไปละนะ" งานนี้คนก็แห่เดาว่สเป็นคูาของ"ตงตง กฤษกร" หรือ "ตงตง เดอะสตาร์" หวานใจ "เบส รักษ์วนีย์" เนื่องจากดูเหมือนว่าช่วงนี้ทั้งคู่ทุ่มเททำงานไม่หวานเท่าแต่ก่อน

ล่าสุด "ตงตง" ได้เคลียร์ชัดถึงข่าวลือดังกล่าวแล้วว่า "คือผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงครับ มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถห้ามใครเขาเอาไปเขียนได้ ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถขอร้องอ้อนวอนเขาได้ ว่าไม่ใช่เรา อย่าพูดเลย อย่าพิมพ์เลย ก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือการที่เราต้องจับมือแล้วก็เดินหน้าไปด้วยกันแค่นั้นเอง”

มีคนถามเยอะไหม เพราะโมเมนต์คู่เราดูหายไป?

"มีครับ มีคนมาถามเยอะเหมือนกัน ว่าทำไมเมื่อก่อนสนิทกันจังเลย เดี๋ยวนี่ทำไมไม่มีโมเมนต์เหมือนเดิมๆแล้วคือต้องบอกผมกับเบสท์ตอนนี้คือเจอกันน้อยมาก เจอกันทีหลังเลิกกองละครเลย แล้วคืออีกวันก็ต้องไปถ่ายละครแล้ว แล้วผมตอนนี้ละคร 7 วันเลย ก็เลยแทบจะไม่ได้เจอกัน แต่ว่ามันก็จะมีช่วงไหนที่เราว่าง เราก็จะคอยอัปเดตให้ทุกคนหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา ก็เพราะงานทำให้ไม่ได้เจอกัน ด้วยตัวผมถ่ายอยู่ 2 เรื่อง น้องเบสท์ละคร 1 เรื่อง แล้วก็มีถ่ายยูทูบด้วย แล้วน้องก็มีงานนอกเข้ามาด้วย มันก็เลยแทบไม่มีเวลาที่เราสองคนจะได้ไปถ่ายอะไรสนุกๆมาให้ทุกคนดู อย่างวันก่อนก็เพิ่งไปเดินตลาดก็เลยอัปเดตให้ทุกดูหน่อย" ตงตง เบส

"เบส" เข้าใจไหมที่อาจจะไม่หวานเหมือนแต่ก่อน?

"ผมว่าน้องก็ต้องมีคิด เราเป็นผู้ชายเรารู้ การใช้ชีวิตเราแทบจะเจอกันทุกวัน ผมรู้ว่าน้องรู้สึกยังไง มันอาจจะไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน ตอนนั้นมันสถานการณ์โควิดแรกๆกองละครทุกกองก็หยุดแต่ตอนนี้กลับมาทำงานก็จะไม่มีเวลาไปไหนมาไหนเหมือนแต่ก่อนครับ" ตงตง

 

ตงตง เบส

 

ตงตง เบส

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ