บันเทิง

"อิน สาริน" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แปลกหูแปลกตาไปเลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่ม "อิน สาริน" ขอเปลี่ยนสีผมและปรับลุคใหม่ บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องละลาย กับลุคใหม่นี้แน่นอน

เป็นพระเอกหนุ่มหน้าใสที่ฮอตเบอร์แรง สำหรับ "อิน สาริน" ที่แฟนๆโดนตกเพราะความละมุนเกินต้าน แต่ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้นอกจากจะทุ่มเทกับงานแสดงแล้ว ยังใส่ใจดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วย ล่าสุด อย่างที่เห็นสีผมที่เปลี่ยนไป แถมมาปรากฎตัวให้ฮือฮากัน ที่งาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day จัดขึ้น ณ noble PLAY ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางกรุงเทพมหานคร งานพรีวิวในครั้งนี้ถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์สำคัญ #LiveUplifted ซึ่งเป็นแคมเปญหลักของทาง ASICS ที่จะมาช่วยพัฒนาร่างกายและจิตใจให้ดีขึ้นไปพร้อมกัน

\"อิน สาริน\" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์

งานนี้ เห็นความหล่อมาแต่ไกล ทำให้ผู้สื่อข่าวทุกสำนักที่ไปรอพูดคุย ไม่พลาดที่จะถามไถ่เรื่องราวต่างๆมาฝากกัน รวมไปถึง คมชัดลึกบันเทิง ของเราด้วย

\"อิน สาริน\" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์

 

ไม่ทักไม่ได้ สำหรับสีผมใหม่ ลุคที่ดูสดใสมากกว่าเดิม แถมรูปที่ลงในอินสตราแกรมด้วยว่า กระแสเป็นยังไงบ้าง

อินบอกว่ารูปในอินสตราแกรม "เป็นลุคสบายๆ แต่งตัวชิวๆ ในชีวิตประจำวัน  ผมว่าเฉยๆนะ พาดขาวางรองเท้า ไม่โป๊ครับ ผมก็ซูมเองก่อนเลย ก็ไม่เห็นอะไร"

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการเช็คก่อนที่จะลงรูปทุกรูปไหม ?

อินบอกต่อว่า "แล้วแต่ ถ้ามีคนเตือน ถ้ามันโป๊ ถ้าส่วนตัวผมไม่รู้สึกโป๊เท่าไร ผมติดตั้งแต่มัธยมแล้วครับ ผมใส่ขาสั้น"

\"อิน สาริน\" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์

ส่วนเรื่องสีผมใหม่ ทำให้ใครหลายคนทัก อย่างที่บอกไป อินเล่าว่าแบบนี้...

"อยากทำสีผมมานานมาก ไม่เคยทำเลย รู้สึกว่าอยากเป็นตัวเองให้เต็มที่มากๆ ทั้งสีผม และไลฟ์สไตล์การแต่งตัว พ่อแม่ชอบมาก ไม่คิดว่าจะจ๊าบขนาดนี้" 

เล่าต่ออีกว่า "ฟอกผมไป 5 รอบ และที่เห็นกันนี้ ก็คือสีที่ฟอกเลย แถมสภาพหนังสีสระยังดี เพราะใช้กรดผลไม้ แล้วเป็นกรดออแกนิก ทำให้อินชิวมาก 

ซึ่ง ใจจริงแล้ว "ผมอยากทำสีแดง อะไรแบบนี้ สีหลุดๆไปเลยสักที จริงๆ ผมอยากสกินเฮดก้วย มันไม่มีโอกาสเลย ถ้าผู้ใหญ่จ้างงานเราก็ไว้ผมยาวทัน ถ้าตัดสกินเฮด"

ด้านสัญญาของตัวพระเอกหนุ่มเองในปัจจุบัน อินบอกว่า เป็นฟรีแลนด์ไปก่อน ถ้าโปรเจกต์ลงตัวที่ไหน ก็อาจจะไปอยู่ที่นั้น และยอมรับว่า มีการคุยกับผู้ใหญ่หลายท่านจริง หลายๆที่ดู ซึ่งตอนนี้ตนเองนั้น อยากเล่นกับทุกที่ ก็อาจจะเลือกสิ่งที่ชอบจริงๆ ก่อนค่อยตัดสินใจ พร้อมแย้มกับผู้สื่อข่าวด้วยว่า ตัวเองยังไม่แข็งแรงพอที่จะดูแลตัวเองเท่าไร แต่ก็อยากชิมลางเล่นภาพยนตร์ เนื่องจากที่ผ่านมาถ่ายละครเป็นระยะเวลานานมาเยอะแล้ว

\"อิน สาริน\" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์  

และเรื่องสุดท้าย ที่ไม่ถามมาฝากแฟนๆไมไ่ด้ นั้นก็คือ INN TO THE BLUE PHOTOBOOK & EXCLUSIVE FANSIGN” ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่อินตั้งใจให้คนเห็นตัวตนของตัวเอง เพราะภาพที่จะได้เห้นกันนั้น เป็นสไตล์ต่างๆ ที่อยากแต่งแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่เคยได้เห็นเลย แต่อาจะไม่เห็นในอินสตราแกรม ถ้าจับจองกันไม่ทัน 

"ผมได้สไตล์ลิสเป็นเพื่อนจากนิวยอร์ก ทั้ง 13 ลุค ธีมทั้งหมด เหมือนเปิดไดอารี่แฟนเก่า เหมือนเราได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน อยากให้มันค่อนข้าง โรแมนติก จะเขียนขึ้นมาเลย ว่าต้องการจะเล่าเกี่ยวกับอะไร คล้ายๆ การเล่านิทานแบบนึง"  อินกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ติดตามรายละเอียดได้ที่อินสตราแกรมส่วนตัว inpitar

\"อิน สาริน\" เปลี่ยนลุคใหม่ ลั่นอยากเป็นตัวเองให้มากที่สุด แบบนี้ละลายชัวร์

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ