บันเทิง

"เต้ย" ยก "แจ็คสัน" ให้เป็นศิลปินตัวอย่างที่ดี ปลื้มจำนาทีถ่ายรูปคู่ได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงเห็นผ่านตากันในโลกดซเชียลกันแล้ว สำหรับโมเมนต์ดาราพระเอกหนุ่ม "เต้ย พงศกร" ที่ถ่ายรูปคู่ "แจ็คสัน หวัง" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 บอกเลยว่า ชีวิตติ่งคอมพลีตจริง ๆ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม "เต้ย พงศกร" ภายในงานพร้อมร่วมพบปะกับ Brand Ambassador จาก ASICS ประเทศไทย เนื่องจาก ASICS (เอสิคซ์) จัดงาน ASICS Autumn Winter 2022 Regional Brand Day เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ที่ครอบคลุมหลากหลายประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายวิ่ง (Performance Running) สายกีฬาบนคอร์ท (Core Performance Sports) สายแฟชั่นและสปอร์ตสไตล์ (SPORTSTYLE) รวมถึงเสื้อผ้า (Apparel) จัดเต็มทั้งรองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ และเสื้อผ้า

ผู้สื่อข่าว จึงได้จ่อไมค์ถามโมเมนต์ที่ได้เซลฟี่กับ "แจ็คสัน หวัง" สักหน่อย ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง  

"เต้ย" ยก "แจ็คสัน" ให้เป็นศิลปินตัวอย่างที่ดี ปลื้มจำนาทีถ่ายรูปคู่ได้ดี

"เต้ย พงศกร" เผยว่า "เป็นความฝันของผมเลย ผมก็นึกว่าเลี้ยวไม่พ้น (รถของแจ็คสัน) ผมยืนตัวแข็งเลย ในใจผมยืนตัวแข็ง แต่เขาวิ่งลงมา มันเหมือนความฝัน ไม่คิดว่า แจ๊คสันจะวิ่งลงมาให้ถ่ายรูปกับเรา คือทำตัวไม่ถูกเลย ผจก บอกให้ผมเอากล้อง ขึ้นมาถ่ายรูปเร็ว ก็เลยเซลฟี่"

ส่วนเหตุผลที่ผู้สื่อข่าวถามว่า ทำไมแจ๊คสันถึงรู้จักเต้ย เต้ยบอกว่า ให้รอติดตามว่าทำไมเขารู้จัก แอบแย้มว่ามีการร่วมงานกันนิดหน่อย และฝากขอบคุณเวิร์คพ้อยด้วยในวันนั้นที่ชวนไปงาน 

ซึ่งขณะที่ได้เซลฟี่กัลศิลปินระดับโลก เต้ยบอกว่าไม่ได้ยินอะไรเลย เพราะเหมือนทุกอย่างช้าลง ทำอะไรไม่ถูก และยังจดจำช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดี 

"เต้ย" ยก "แจ็คสัน" ให้เป็นศิลปินตัวอย่างที่ดี ปลื้มจำนาทีถ่ายรูปคู่ได้ดี

เต้ยบอกด้วยว่า "มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ไม่คิดจะได้ถ่ายรูปด้วยซ้ำ เพราะตอนทำงานก็ลิบมือถือกันหมด รอติดตามเร็วๆนี้ ตามมารยาทแล้ว" 

งานนี้ก่อนที่งานจะเริ่ม ก็มีความบังเอิญขณะที่ หนุ่มเต้ยรอให้ผุ้สื่อข่าวสัมภาษณ์อยู่นั้น หนุ่ม "แจ็คสัน หวัง" ก็ได้ผ่านมาทางด้านหน้าแถวนั้นพอดี ก่อนที่หนุ่มเต้ยจะบอกผู้สื่อข่าวว่า เชิงแซวขำๆว่า "ตะกี้เขาจะปรากฎตัว ทุกที่ในกรุงเทพไม่ได้นะ"

ส่วนเหตุผลที่ชื่นชอบนั้น "จริงๆ ชื่นชอบมาตั้งแต่ช่วงโควิด ไม่ว่าจะเป็นการทำผม แต่งตัว เลยเป็นไอดอลคนนึงของผม เขาทำให้ผมเห็นความเป็นกันเองกลับแฟนคลับ และเขาเป็นศิลปินระดับโลกขนาดนั้น เขาจะไปเลยก็ได้ แต่เลือกที่จะลงมาถ่ายรูป และกอดเรา"

บอกด้วยว่า "เขาได้ใจคนไทยทั้งประเทศแน่นอน ละเป็นโมเมนต์ที่จะจำไปทั้งชีวิต และเขาเป็นแบบอย่าง ให้ศิลปินหลายท่านได้เลย เขาเลือกที่จะจอดรถแล้วมาหาเรา มาสร้างโมเมนต์มหัศจรรย์ให้เรา ผมจะเก็บเป็นแบบอย่าง ถ้าวันนึงผมไปอยู่ในระดับนั้นได้ ถึงไม่ได้ ผมก็อยากเอาเขาเป็นแบบอย่างครับ"

"เต้ย" ยก "แจ็คสัน" ให้เป็นศิลปินตัวอย่างที่ดี ปลื้มจำนาทีถ่ายรูปคู่ได้ดี

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ