บันเทิง

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และฟินหนักมาก!! กับ "เบิร์ดเปิด โปรดี ปี 22" เมื่อ "เบิร์ด ธงไชย" หรือ "ธงไชย แมคอินไตย์" ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของเมืองไทย แจกความสุขแฟนๆ แบบดับเบิ้ล?!

โดยล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของเมืองไทย "เบิร์ด ธงไชย" ได้แจกความสุขแฟนๆ แบบดับเบิ้ล  ผ่านทาง Facebook Live : Bird Thongchai และ Gmm Grammy กับการเปิด 2 โปร สุดคุ้มแห่งปี 2022  ทั้งอัลบั้มใหม่หมายเลข 22 "BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)" และ คอนเสิร์ต "SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK" แถมปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ "ลำไยลองกอง" ให้ชมพร้อมกันครั้งแรก! โดยมี "ป๋าเต็ด ยุทธนา" รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการเปิดโปรดี 

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม  อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

ไลฟ์นี้เริ่มต้นก็ฟินแล้ว!! โดย "ป๋าเต็ด ยุทธนา" พาแฟนๆชาวโซเซียลเดินชมบรรยากาศด้านหน้า สุดว้าว! กับ Hall Of Frame ที่รวบรวมผลงานต่างๆ ตั้งแต่ปีแรก-ปัจจุบัน ของซุปตาร์ "เบิร์ด ธงไชย"  ครบรอบ 36 ปีในวงการ ปล่อยมาแล้ว 22 อัลบั้ม  เริ่มจากอัลบั้มแรก "หาดทราย สายลม สองเรา" ในปี1986 กับ 36 คอนเสิร์ต สุดประทับใจที่ติดตาตรึงใจคนไทยตลอดมา นี่แค่ช่วงต้นก็ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นแทบรอไม่ไหว กดไลค์ส่งหัวใจกันรัวๆจนเต็มฟีด จากนั้น "ป๋าเต็ด ยุทธนา" ก็พาทุกคนขึ้นไปบนเวทีแล้ว "เบิร์ด ธงไชย" ก็ปรากฏตัวทักทายแฟนๆ ที่ชมไลฟ์อยู่ทางบ้าน ชมผ่านจอ VGI สถานีสยามสแควร์ และ จอที่ตึก Empire และก็ได้เวลาเปิดโปรดี เรื่องแรกกับอัลบั้มใหม่ "BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)" ด้วยการชม scoop making of 

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม  อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

การทำงานของอัลบั้มนี้ เกือบ 4 ปีที่ "เบิร์ด ธงไชย" และทีมทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาไม่เคยหยุด โดยตั้งใจพลิกวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์งานดีๆ ให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ จากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังแบบอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มใหม่ ที่รวบรวมคนดนตรียอดฝีมือจากวงการเพลงของเมืองไทยมาร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค" , "เป๋า กมลศักดิ์ สุนทานนท์" , "ตู๋ ปิติ ลิ้มเจริญ" , "ครูสลา คุณวุฒิ" , "ป๊อด ธนชัย" , "แอ้ม อัจฉริยา" , "ต้า พาราด็อกซ์"  ฯลฯ ไลฟ์นี้คอมเมนต์พรั่งพรู เพราะแต่ละเพลงล้วนเด็ดๆโดนใจ สมกับที่พิถีพิถันผ่านการคัดสรรในทุกรายละเอียด กว่าจะมาเป็นอัลบั้ม BIRD 22 ความสุขทางเสียงเพลงที่มาครบทุกรูปแบบทั้ง Digital album (สามารถดาวน์โหลดทั้ง 10 เพลงจากทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง)  และจัดเต็มแบบ physical  ทั้ง เทป /ซีดี /แผ่นไวนิล ซึ่งสามารถเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ GMM MUSIC STORE 


แล้วก่อนจะไปต่อกับโปรดีเรื่องที่ 2 "ป๋าเต็ด ยุทธนา" มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเชิญชม มิวสิกวิดีโอใหม่ "ลำไยลองกอง" กันสดๆ กับ "เบิร์ด ธงไชย" ทางโซเซียล โอ๊ย....เอ็มวีน่ารักมาก กับเรื่องราวที่ชวนอมยิ้มคนอ่านข้อความแล้วไม่ตอบ พี่เบิร์ดคือดีย์! กับลุคเสื้อยืดสบายๆ แต่กร้าวใจสุดๆ ไปเลย... และมาจ้ะๆ ถึงเวลาของโปรดีที่ 2 ความพิเศษที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ คอนเสิร์ต ซึ่งพิเศษจริง เพราะปีนี้จะมีแน่นอนที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ต "SINGING BIRD #2 / 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK" คอนเสิร์ตที่จะมาตอกย้ำ ความทรงจำของคนที่ #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด  ใครเป็นแฟนคลับพี่เบิร์ดรุ่นไหน เพลงไหน ในช่วงชีวิตตอนไหน เตรียมตัวให้พร้อม! เเล้วไปร่วมบันทึกเรื่องราว ความทรงจำ ครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่ง "เบิร์ด ธงไชย" ได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า "ทุกๆ ท่านที่ดูอยู่เลยนะครับ ที่รู้จักเบิร์ด ที่เรียกชื่อเบิร์ด พี่เบิร์ดหรืออะไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆ จนมีวันนี้ ให้มาเป็นพี่เบิร์ด เป็นเบิร์ดของทุกๆคน และถึงเวลาแล้วครับ ที่พวกเราคนไทยทุกคนจะมีความสุขกันแล้ว ความสุขนั้นมันไม่ยากเย็นเข็ญใจอะไรหรอกครับ แค่ไป เอาตัวไป เอาใจไป แค่นั้นแล้วหน้าที่สำคัญของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง โดยเบิร์ดและทีมงานทุกคนครับ"  

 

สำหรับคอนเสิร์ต "SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK" #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร "EARLY BIRD พี่เบิร์ด" ได้แล้ววันนี้ (วันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 65) เวลา 10:00 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 21 สิงหาคม 65 นี้

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม  อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม  อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

"เบิร์ด ธงไชย" เตรียมจัดเต็ม  อัลบั้ม - คอนเสิร์ต - MV ใหม่ คึกคักสนั่นโซเซียล

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ