บันเทิง

รู้สึกผิด "เก่ง ธชย" โพสต์ขอโทษพนักงานร้านอาหาร เหตุเกิดจากความหิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆนักร้องหนุ่ม "เก่ง ธชย" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษพนักงานร้านอาหาร เพราะรู้สึกผิดที่อาจจะทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมไปบ้าง เพราะความหิวเป็นเหตุ

เรียกว่าออกมารขอโทษกันแบบแมนๆเลนทีเดียว สำหรับนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง "เก่ง ธชย" ล่าสุดเกิดเรื่องราวที่ทำให้เขาไม่สบายใจถึงขั้นต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อทำการขอโทษพนักงานร้านอาหารสาเหตุก็เริ่มมาจากความหิวของเขาทำให้เผลอทำพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีออกไป

ล่าสุด "เก่ง ธชย" ได้ออกมาระบุข้อความที่จะตั้งใจจะให้พนักงานร้านอาหารได้รับรู้ โดยเขาระบุข้อความว่า "วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน..... สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาครับ ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนนึงครับ ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ  เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจแต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริงๆจากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ" เก่ง ธชย

อย่างไรก็ตามหลักจาก "เก่ง ธชย" โพสต์ไปก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น บางคนก็บอกว่าให้เก่งไปขอโทษด้วยตัวเองดีกว่า หรือบางคนก็มาชื่นชมที่เก่งทำผิดแล้วยังสำนึกผิดกล้าที่จะโพสต์ขอโทษในความผิดพลาด เก่ง ธชย

 

เก่ง ธชย

 

เก่ง ธชย

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ