บันเทิง

"เนย โชติกา" แจงปมข่าวลือ ดาราสาว นักธุรกิจ ติดหนี้ พันล้าน ไม่ยอมจ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เนย โชติกา" นักแสดงและนักธุรกิจคนเก่ง ออกมาแจงปมข่าวลือ ดาราสาว นักธุรกิจ ไลฟ์สไตล์หรู แต่ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมจ่าย

เรียกว่าเป็นข่าวเมาท์สะเทือนวงการเลยทีเดียว หลังจากที่วันก่อน (19 กรกฎาคม 2565) เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เผยถึงกระแสข่าวลือว่า "ดาราสาว" คนหนึ่ง ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเธอคนนี้เป็นหนี้ธนาคาร แต่ไม่ยอมใช้ จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน สำหรับหนี้สินทั้งหมดของดาราสาวคนนี้ แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก 520 ล้านบาท กับหนี้อีกก้อน 620 ล้านบาท และก้อนสุดท้าย 210 ล้านบาท รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วน

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลด้วยว่า หนี้สินทั้งหมด ขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาท งานนี้ก็มีคนคาดเดาไปต่างๆนานาว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใคร โดยมีหลายคนโดนพุ่งเป้า หนึ่งในนั้นคือ "เนย โชติกา" เนื่องจากเธอเองก็เป็นทั้งแสดง และนักธุรกิจ อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์สุดหรู อย่างเมื่อวันเกิดของเธอที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะถอยกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูราคาหลักแสนมาหมาดๆ เรียกว่ากินหรูอยู่แพงแบบตาแตกอีกทั้งเธอยังเพิ่งทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน เพื่อมาลุยธุรกิจตัวใหม่สายสุขภาพ ที่ชื่อว่า  “MAY i” อีกด้วย ก็เลยทำให้ชาวเน็ตอดพุ่งเป้าไปที่เธอไม่ได้

"เนย โชติกา" แจงปมข่าวลือ ดาราสาว นักธุรกิจ ติดหนี้ พันล้าน ไม่ยอมจ่าย

วันนี้ (22 กรกฎาคม 2565) ได้เจอตัวสาวเนย ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เธอก็บอกเลยว่า ไม่แปลกใจที่ชาวเน็ตหลายคนจะพุ่งเป้ามาที่เธอ เพราะขนาดเพื่อนของเธอยังส่งข่าวนี้มาแล้วถามว่า ใช่คนในข่าวหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนของเพื่อนที่ไม่สนิท เพราะเพื่อนที่สนิทจริงๆเขาไม่ถาม เธอก็ถามเพื่อนคนนั้นไปแบบตรงๆเลยว่า ทำไมถึงส่งมา เพื่อนก็ตอบว่า ในข่าวเหมือนว่าเป็นตนเนื่องจากตนทำธุรกิจ ทั้งนี้ทั้งนั้นตนขอบอกตรงนี้เลยว่า ตนไม่เคยติดหนี้หรือผ่อนอะไร ของที่ตนมีทุกชิ้น มีเงินเท่านั้นถึงจะซื้อ เรียกว่าซื้อสดงดผ่อน เพราะไม่อยากมีหนี้ ส่วนกับเพื่อนคนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรเขา สำหรับคอมเมนต์อะไรต่างๆ ตนเลิกอ่านข่าวดราม่า อ่านคอมเมนต์มานานแล้ว เพราะเราเสพแล้วจะอิน และจะเครียด อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนกำลังสะสมเงินในบัญชีอยู่ยังมีไม่ถึงพันล้าน ส่วนธุรกิจทุกตัวของตนนั้น ไม่เคยกู้เลย เพราะตนเริ่มจากเล็กๆ ถึงแม้จะมีธนาคารหรือคนติดต่อมาให้กู้ ตนก็ไม่กู้ใช้เงินสดทุกธุรกิจ

"เนย โชติกา" แจงปมข่าวลือ ดาราสาว นักธุรกิจ ติดหนี้ พันล้าน ไม่ยอมจ่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ