บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" จัดเซอร์ไพรส์คว้า "นางเอกดัง" ทำสิ่งนี้? ทำกระแสโซเชียลร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อจัดให้!!! พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ล่าสุดเล่นใหญ่คว้าตัว นางเอกสุดฮอต "นุ่น วรนุช" ภรรยาคนสวยของ "ต๊อด ปิติ" นักธุรกิจไฟแรง ทายาทสิงห์ มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ต่อหน้าสื่อมวลชน และแฟนคลับในเร็วๆนี้

ต้องบอกว่าตอนนี้กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียลสุดๆ เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันหนักมาก หลังมีเพจดัง ตีประเด็นข่าวใหญ่ ถึงผู้ประกาศข่าว พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" หรือ "กรรชัย กำเนิดพลอย" จากรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" และ รายการ "โหนกระแส" เตรียมเปิดตัวสาวข้างกาย ซึ่งล่าสุดวันนี้ (22 กรกฎาคม 65) ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า สาวข้างกายของ "หนุ่ม กรรชัย" ก็คือ นางเอกสาวสุดฮอต "นุ่น วรนุช" ที่จะมานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม  

หนุ่ม กรรชัย - นุ่น วรนุช

โดย "หนุ่ม กรรชัย" ที่คว้าตัว "นุ่น วรนุช" มาอยู่ข้างกาย ยังขอจัดหนักจัดเต็ม การันตีด้วยการเปิดตัวยิ่งใหญ่ ตามบิลบอร์ดทั่วประเทศ  เรียกเสียงฮือฮา ไม่ว่าจะตามจุดสี่แยกสำคัญ บนทางด่วน ในกรุงเทพฯ ศูนย์การค้าชื่อดัง หรือแม้แต่ในบริเวณสนามบิน เรียกว่ายิ่งใหญ่เกินใครจะต้าน ทุ่มทุนสร้างสุดตัว 

หนุ่ม กรรชัย - นุ่น วรนุช

และงานนี้ตัวพ่อและตัวแม่เรื่องของผมทั้งคู่ ก็พร้อมจูงมือกันมาเคลียร์คิว แถลงข่าวเปิดตัวในงาน "GRAND OPENING LYO HAIR COLOR SHAMPOO สิ่งเดียวที่ปิดผมได้" ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 65 นี้ เวลา 17.00 น. ณ บริเวณ fashion hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของ "นุ่น วรนุช" และ "หนุ่ม กรรชัย" อย่าลืมมาส่งกำลังใจให้กับคู่นี้กันด้วยนะจ๊ะ

"หนุ่ม กรรชัย" จัดเซอร์ไพรส์คว้า "นางเอกดัง" ทำสิ่งนี้? ทำกระแสโซเชียลร้อน

หนุ่ม กรรชัย - นุ่น วรนุช

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ