บันเทิง

ที่แรก "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง" อัปเดตอาการป่วย หลังตรวจพบชิ้นเนื้อในลำไส้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงเมื่อ "ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามีราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะอยู่โรงพยาบาลและแจ้งข่าวว่าตรวจเจอชิ้นเนื้อ ล่าสุดคมชัดลึกบันเทิงได้ติดต่อสัมภาษณ์อัปเดตอาการป่วยแล้ว

หลังจากที่เฟซบุ๊ก ของ "ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์" หรือ "ไกรสรณ์ ลีละเมฆินทร์" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ได้โพสต์ภาพตัวเองเข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  ระบุข้อความว่า "พักนี้ต้องดูรายการสุขภาพ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น  ผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเดือน หมอถึงจะบอก"

ล่าสุดทางคมชัดลึกบันเทิงได้ติดต่อสัมภาษณ์ "ไกรสร" เพื่ออัปเดตอาการป่วยว่าเกิดอะไรขึ้น ได้เข้าพักรักษตัวที่โรงพยาบาลมานาเท่าไหร่แล้ว ผลปรากฎว่าภาพที่ได้เห็นเป็นการเข้ารับการตรวจส่องกล้องตรวจหาชิ้นเนื้อเท่านั้น ไม่ได้แอดมิทแต่อย่างใด  แต่นอกจากชิ้นเนื้อยังตรวจพบ นิ่วในไต คอเลสเตอรอลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง

ลงภาพที่โรงพยาบาล เกิดอะไรขึ้นคะ?
"ความจริงไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย พอดีช่วงก่อนหน้านี้ถ่ายเหลวมาเป็นเดือน พอดีมีน้องสาวเป็นคุณหมอเขาก็ถามว่าตรวจร่างกายอะไรบ้างหรือเปล่า ไม่เคยเช็คอัพเลยนะ เขาก็เลยพาไปเพราะมีรุ่นพี่เป็นอาจารย์หมออยู่ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ความจริงไปหาหมอโรงพยาบาลเอกชนมาแล้วล่ะ
เมื่อเดือนที่แล้วเขาให้ยามาทาน ก็ดีขึ้นนะ แต่หมอก็ถามว่าได้ตรวจร่างกายบ้างไหมเพราะคนอายุ 60 ปีขึ้นไป ต้องตรวจลำไส้ กระเพาะอาหาร เลยบอกไม่ได้ตรวจเลย ก็โอเคเลยมีการนัดไปตรวจ ก็เดือนหนึ่งอ่ะถ่ายเหลวอยู่แบบนี้"

เป็นมานานแล้วใช่ไหมคะ?
"เป็นมานานแล้ว ถ่ายเหลวมาเป็นเดือน พอตรวจปั๊บ 2 วันที่ผ่านมา เพิ่งออกมาเมื่อวานนี้เอง เขาเรียกว่าส่องกล้องที่ลำไส้และตรวจกระเพาะอาหารด้วยวิธีอัลตร้าซาวด์ครับ ปรากฏว่าเจอหลายอย่าง มีคอเลสเตอรอลสูง ไตรกลีเซอไรด์สูง นิดหน่อย เป็นนิ่วที่ไต และเจอ
ชิ้นเนื้อในลำไส้ เอาไปตรวจแค่นั้นเอง
อาการปกติดีข้างนอกก็แข็งแรงดีทุกอย่างออกกำลังกายดีทุกอย่าง แต่ภายในไม่ได้ตรวจเช็กเลยเท่านั้นแหละ ปัญหาเริ่มจากตรงถ่ายเหลวเท่านั้นเอง ไม่ได้ซีเรียส เพียงแต่ลงเฟซบุ
กไปเพื่อรายงานให้แฟนคลับทราบหน่อยว่าหายไปไหน ถ้าหายไปไม่ได้บอกกล่าวกันก็บอกเลยไว้ว่าเข้าโรงพยาบาลเช็คร่างกาย"

ไม่ได้แอดมิทใช่ไหมคะ?
"ไม่ได้แอดมิท ตรวจวันเดียวคุณหมอส่องกล้องแต่ขบวนการมันมี 2-3 วันให้ยามาทาน จนถ่ายๆออกมาจนใสถึงมีการไปตรวจอีก"

นัดฟังผลชิ้นเนื้อเมื่อไหร่คะ?
"นัดฟังผลต้นเดือน วันที่ 5 สิงหาคมนี้"

ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไหมคะ?
"ใช่ ปกติก็ดูแลนะ เพราะว่าเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว ตีกอล์ฟ ยกเวท วิ่ง ข้างนอกโอเคอยู่แล้ว แต่ภายในเราไม่ได้ตรวจเลยเท่านั้น ทุกอย่างโอเคหมด" ไกรสร แสงอนันต์
 

เริ่มมีอาการตั้งแต่เมื่อไหร่ ลูกเพชรว่าไงบ้าง?
"ช่วงนั้นแหละ มิถุนายนหลังจบงานแม่ผึ้งก็ถ่ายแบบเหลวตลอดเลย ก็เลยให้เพชรเขาดูแลตัวเองรับงานเองอะไรเองบอกเขาไปประมาณนี้"

กังวลกับผลตรวจชิ้นเนื้อไหมคะ? 
"หมอเขาก็บอกนะ ถ้าสมมุติเป็นมะเร็งก็ถือว่าเป็นขั้นแรกเพราะตรวจเร็วเจอเร็วไม่หนักใจ เขาบอกแบบนี้นะ สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่น้องทุกคน แฟนคลับ เเฟนเพลง ญาติผู้ใหญ่ คนที่ไม่เจอมานานก็โทรมาถามว่าเป็นอะไร ก็อธิบายเขาไป"

อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงก็ขอให้ "ปุ้ม ไกรสร" มีลุขภาพแข็งแรง มีผลตรวจไปในทิศทางที่ดีนะคะ ไกรสร แสงอนันต์

 

ไกรสร แสงอนันต์

 

ไกรสร แสงอนันต์ - พุ่มพวง ดวงจันทร์

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ