บันเทิง

อีกแล้ว "แคนดี้ รากแก่น" องค์ลง ขณะทำพิธี บวงสรวง คราวนี้ เลื้อย คล้าย พญานาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว นักร้องหมอลำสาว "แคนดี้ รากแก่น" องค์ลง ขณะทำพิธี บวงสรวง คราวนี้ เลื้อย คล้าย พญานาค ทำชาวเน็ตแห่ซูมเลขที่บ้านรัวๆ

เป็นอีกคนในวงการบันเทิงที่มักจะมีอาการ องค์ลง บ่อยครั้งขณะทำพิธีบุญหรือ บวงสรวง ต่างๆ สำหรับนักร้องหมอลำสาว "แคนดี้ รากแก่น" อย่างก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 มิถุนายน 2565 เธอได้ถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงพญานาคที่บ้านย่านเมืองทอง พร้อมทำพิธีมู กระเป๋า "รุ่นรวยแบบ งงงง" ที่ทำพิธีโดย อาจารย์วินไท ไขนามเลขศาสตร์ดวงดาว โหราศาสตร์ดังจากนครนายก และในระหว่างที่กำลังทำพิธีอยู่นั้น "แคนดี้ รากแก่น" ได้มีอาการของขึ้น อยู่ๆก็ออกมาร่ายร่ำ แบบอ่อนช้อย ท่ามกลางคนที่มาร่วมพิธีมากมาย รวมในนั้นมีคู่รักบันเทิง "วรรณษา ทองวิเศษ" และ "อาร์ท รณชัย" มาร่วมพิธีด้วย และได้ถ่ายคลิปเอาไว้ 

ซึ่ง "แคนดี้ รากแก่น" เองในขณะที่กำลังร่ายรำอยู่นั้น มีอาการหลับหูหลับตา เหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ และมีอาการเหนื่อยมาก อย่างเห็นได้ชัด และมีปรากฎการพระอาทิตย์ทรงกลดอย่างเห็นได้ชัด อีกด้วย ช่วงหลังนักร้องสาวได้เข้าสายมู อย่างเต็มตัว และมีความเชื่อในเรื่องของพญานาคเป็นอย่างมาก ทำเอา "แคนดี้ รากแก่น" มีความศรัทธา  ที่สำคัญธุรกิจขายกระเป๋าออนไลน์ก็ปังมาก ตั้งแต่นักร้องสาวมีความเชื่อแบบ 100% และล่าสุดเธอได้จัดพิธีบวงสรวงขึ้นอีกครั้ง เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ของวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา โดยมีอาจารย์มาประกอบพิธีให้เหมือนเช่นเคย

ทำพิธีครั้งก่อน

ซึ่งในขณะที่กำลังประกอบพิธีทางทีมงานได้เปิดเพลงไหว้ครูบูชาคุณ จู่ๆ แคนดี้ ก็เริ่มมีอาการตัวสั่นๆ และหลับตา ร่วงลงไปกองกับพื้น ก่อนที่ทางด้านดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ ได้คอยประคองตัวอยู่ใกล้ๆ แคนดี้เกิดมีอาการลงไปรำ เลื้อย ท่าทางคล้ายงูและ พญานาค พอสิ้นเสียงเพลง คนที่ร่วมในพิธีได้ทำการตะโกนเรียกชื่อ แคนดี้ๆ ให้กลับมาอยู่สักพัก ก่อนที่เจ้าตัวถึงได้มีสติกลับมาดังเดิม ทั้งนี้ แคนดี้ เปิดเผยว่าการทำพิธีวันนี้คือการบวงสรวงทำพิธีมูกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อกระเป๋าไปได้พลังจากอาจารย์ เป็นพลังบวกทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งหลายๆคนปฏิบัติดีก็ร่ำรวยกันไป นอกจากนี้หลายคนยังโฟกัสไปที่บ้านเลขที่ ซึ่งประกอบพิธีในครั้งนี้ โดยพบว่าบ้านหลังนี้ดังกล่าวคือเลขที่ 56

แคนดี้ แคนดี้ แคนดี้ แคนดี้ แคนดี้
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ