บันเทิง

รวยไม่ไหว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซื้อบ้าน 5 หลังด้วย เงินสด หลาย 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยไม่ไหว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ซื้อบ้าน 5 หลังด้วย เงินสด รวมมูลค่าแล้วหลาย 10 ล้านบาท

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "รัชนก สุวรรณเกตุ" นักร้องลูกทุ่ง คนดัง ได้มาออกรายการ แฉ พร้อมกับสามี  "ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว" โดยได้เล่าเรื่องราวที่ผ่านมาของชีวิตให้ฟังว่า ช่วงที่แม่ป่วยโรคมะเร็งเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ตนเองนั้นสภาพจิตใจย่ำแย่มาก เพราะโดนทัวร์ลงไม่หยุด อยากออกจากวงการ อยากตายเหลือเกิน อยากกลับไปเป็นแม่ค้า แต่อย่าลืมว่าเป็นแม่ค้ามันเหนื่อยนะ เป็นคนจนมันเหนื่อยนะ ก็เลยไม่อยากกลับไปเป็นอีก ต้องรับมือให้ได้ ซึ่งแรกๆ ยังรับมือไม่เป็น แต่วันนี้รู้แล้วว่า นิ่งดีที่สุด เคยจนแบบไม่มีกิน แม้กระทั่งเงิน 10 บาทก็หายากมาก ไปเดินหาเหรียญตามตลาดนัดที่เพิ่งเลิก เพราะเวลาคนไปจ่ายตลาด ทำเหรียญตกไว้ก็เยอะ เป็นแบบนี้เกือบทุกตลาด ก็จะไปหาและเก็บมากินข้าว ซึ่งตอนนี้ก็ไม่อยากกลับไปจุดนั้นแล้ว เพราะฉะนั้นต้องอดทน ผ่านไปให้ได้

สำหรับตอนที่ซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ ดูสามวันแล้วซื้อเลย อยากซื้ออะไรเป็นชิ้นเป็นอันไว้รอลูก หนูโตมาแบบไม่มีบ้าน อยู่บ้านเช่า ก็คิดว่าถ้ายูจินโตมาต้องไม่เป็นแบบเรา เราหนีหัวซุกหัวซุน ต่อไปเขาจะทำอะไรก็เป็นสิทธิของเขา สำหรับบ้าน 5 หลัง ที่ซื้อไว้จ่ายเงินสดหมดค่ะ กลัวเป็นหนี้ จริงๆ ผ่อนได้ แต่กลัวเป็นหนี้ ถ้าพรุ่งนี้เฟซุบุ๊กเล่นไม่ได้ โดนแบน ไม่มีงาน การที่เป็นหนี้เราต้องหาเงินผ่อนเขา แต่การไม่เป็นหนี้ เราแค่หาข้าวให้ทุกคนในบ้านกิน มันหาง่ายนะคะ ไปเป็นเด็กเสิร์ฟ 150 บาท ก็ซื้อข้าวได้แล้วแต่การผ่อนเขาเป็นหมื่นเป็นแสน ไปเสิร์ฟอาหารมันผ่อนไม่ได้นะ เป็นคนกลัวการเป็นหนี้มากๆ และเคยโดนดราม่าเรื่องทวงหนี้หน้าบ้าน ตอนนั้นหนี้มันเยอะ ปวดหัวไปหมด มันไม่ใช่ของเรา บางครั้งเราหมดความอดทน ที่คนจะมาทวงที่เราคนเดียว ก็เลยปรี๊ดแตก ตอนนี้เคลียร์หนี้ให้แม่หมดแล้วค่ะ เลยไม่กล้ามีหนี้สิน กลัว สำหรับบ้านหลังที่กรุงเทพฯ ราคา 15 ล้านบาท

บ้านที่กรุงเทพ

เจนนี่ : คนว่าเราเลี้ยงผู้ชาย แต่เราไม่เลี้ยงผู้ชาย คนเคยจนจะรู้ เงินแต่ละบาทกว่าจะหามาได้ ไม่ได้ง่ายๆ แต่เรื่องซื้อของขวัญให้ เรารักเขาก็สุดใจเหมือนกันแต่ไม่ได้ถึงขั้นเลี้ยงผู้ชายคนนี้ ให้อยู่เฉยๆ แล้วให้เงิน ไม่มี

 

ยิว : ตอนนั้นพอเรามีลูกมันไม่ได้เป็นเรื่องของเรา ตร.ผมชอบมาก เป็นความฝันตั้งแต่เด็ก จบม.6 ปุ๊บก็สอบตร.เลย ผมคิดว่าออกจากตร. ความเป็นตร.ก็อยู่ที่เรา วิชาความรู้ก็อยู่ที่เรา เราแค่เปลี่ยนทำงานในหน้าที่ดูแลประชาชน มาดูแลครอบครัวเราเต็มที่ดีกว่า ถ้าเราอยากสานต่อความฝันก็ได้ ผมจบนิติฯ แล้ว ไปสอบชั้นสัญญาบัตรได้ แต่หน้าที่พ่อก็สำคัญ ถ้าผมเหนื่อย เจนก็ช่วย คนในบ้านพร้อมดูแลยูจิน

 

เจนนี่ : ตอนนี้ข่าวใหม่ๆ มีมาเรื่อยๆ อยู่ตรงนี้มีคนจับผิดเราตลอดเวลา แต่อยู่ที่ความรู้สึกหนูมากกว่า ตอนนั้นเป็นเด็กพร้อมชน แต่ตอนนี้เราไม่ตอบโต้ เราเคลียร์เท่าที่เราทำได้ ดราม่าสอนให้หนูเข้าใจโลกมากขึ้น การอยู่ตรงนี้ต้องทำตัวยังไงถึงจะอยู่ได้นาน แต่รู้สึกแย่ทุกครั้งที่เจอ แต่เราไม่ได้ไปโฟกัสมัน 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนที่ผ่านมา

เจนนี่-ยิว เจนนี่-ยิว เจนนี่ เจนนี่ เจนนี่
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ