บันเทิง

อัปเดตอาการ ล่าสุด "แหลม มอริสัน" ดีขึ้นแล้ว หลังเข้า ICU ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ตอนนี้ดีขึ้น แต่โซเดียมในร่างกายต่ำ ทำให้ไม่มีแรง มีอาการเบลอ ไม่อยากอาหาร เหมือนประสาท ไม่สั่งงาน

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" กีตาร์มือหนึ่งของเมืองไทย หลังเข้า ICU ด่วน เมื่อช่วงเดือน ก.พ. 2565 โดย "แนท ณัฐชา" ลูกสาว แจ้งข่าวว่า หกล้ม กระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก ต้องทานยารักษา ก่อนแจ้งข่าวอีกครั้งว่า ติดเชื้อในกระแสเลือด รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

 

ล่าสุด สบโอกาสเจอ "แนท ณัฐชา" ลูกสาว ที่งานแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ "แหลม มอริสัน" Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King เจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการป่วยคุณพ่อว่า "สำหรับอาการป่วยของคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อโซเดียมในร่างกายต่ำ เขาจะไม่มีแรง กลัวว่าจะมางานไม่ไหว คุณพ่อเบลอๆ ก็จะไปเติมพลังนิดนึง ปกติคุณพ่อก็จะเติมทุกๆ 2 อาทิตย์อยู่แล้ว เติมปุ๊บ ก็มาร่วมงานแถลงข่าวเลย

อาการคุณพ่อดีขึ้นมากแล้วค่ะ ตอนที่เข้า ICU คือคุณพ่อไม่รู้แล้ว ตอนนั้นพูดอะไรไปคุณพ่อไม่รับรู้เลย ตอนนี้คุณพ่อฟื้นขึ้นมาแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ทางคุณหมอบอกว่า ต้องทานข้าวเยอะๆ ซึ่งตอนนี้เหมือนกับ ทุกอย่างในร่างกายคุณพ่อเขาตกลงหมด มันทำให้ไม่อยากอาหาร เหมือนกับประสาทมันไม่ได้สั่งงาน ให้อยากอาหาร เลยทานได้น้อย ก็เลยจะเห็นว่าคุณพ่อผอมมาก ก็ต้องเป็นคนห่วงเรื่องกินให้มากขึ้นค่ะ แต่คุณหมอก็ไม่ได้ห้ามทานอะไรนะคะ ทานได้ทุกอย่าง

 

ถามว่ายังต้องกังวลอะไรอีกไหม ก็ยอมรับว่ากังวล เพราะว่ากลัวคุณพ่อล้ม เพราะด้วยความที่คุณพ่อผอมมาก ก็จะมีอาการแบบหน้ามืดตลอด ก็ต้องคอยดูต้องมีคนที่ต้องติดตัวอยู่ตลอด ด้าน "น้องเรม่า" ลูกชายคุณพ่อก็รักมาก เหมือนมาเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

สำหรับ งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตส่งกำลังใจให้คุณพ่อ Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King  ก็จัดเพื่อเป็นกำลังใจ โดยในงานครั้งนี้ยังมีศิลปินอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุก ไม่ว่าจะเป็น เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP,  ก้อ วง The O-larn Project , อ๋อย วง Lam Morrison , โรเบิร์ต วง Robert brand และอีกมากมาย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่ Hard Rock Cafe พัทยากลาง จ.ชลบุรี ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามและมาดูกัน บัตรราคา 500 บาท ภายในงานเปิดจำหน่ายเสื้อ และประมูลกีต้าร์ "แหลม มอริสัน" พร้อมของรักศิลปินที่จะนำมาร่วมประมูลด้วย โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้คุณพ่อ "แหลม มอริสัน" ศิลปินระดับตำนานของชาวร็อค

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

อัปเดตอาการป่วย "แหลม มอริสัน" หลังเข้า ICU ด่วน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ