บันเทิง

ด่วน หามส่ง "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้าโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน หามส่ง "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้าโรงพยาบาล รอลุ้นผลตรวจชิ้นเนื้อ ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ทำเอาแฟนเพลง เป็นห่วง หลัง เฟซบุ๊ก ของ "ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์" สามีราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" โพสต์ภาพตัวเอง เข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาล รอลุ้นผลตรวจชิ้นเนื้อ โดยเขียนข้อความว่า "พักนี้ต้องดูรายการสุขภาพ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น  ผลตรวจชิ้นเนื้อ ต้นเดือน หมอถึงจะบอก" ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้ไม่เป็นอะไร หายป่วยไวๆ 

สำหรับ "ไกรสร" เป็นนักแสดงชาวไทย ที่แสดงในช่วงปี 2522–2527 เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักนำ ของผู้กำกับภาพยนตร์ มีผลงานการแสดงราวปี พ.ศ. 2522-2527 โดยแสดงเรื่อง รักนอกตำรา คู่กับ "เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์" เป็นเรื่องแรก และเป็นที่ทราบกันดีว่า "ไกรสร" ได้จดทะเบียนสมรสกับราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" มีลูกชายด้วยกันคือ "เพชร พุ่มพวง" หรือ "ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์" ซึ่งเคยมีผลงานเพลงกับค่ายแกรมมีโกลด์ 1 ชุด

ด่วน หามส่ง "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้าโรงพยาบาล

ซึ่งก่อนหน้านี้ "พ่อไกรสร-น้องเพชร พุ่มพวง" เล่าว่า ในงานครบรอบ 30 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ว่า ชื่นใจขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึง และรักแม่ผึ้ง บอกแม่เหมือนทุกปี ยังรักและคิดถึง ตรงๆ บอกเรื่องป๊ามีสุขภาพแข็งแรง อยู่กันนาน ๆ เรื่องนั้นเน้นหลัก ๆ เสื้อตัวนี้ที่ใส่มานั้นคือเสื้อที่แม่ผึ้งซื้อมาให้ก่อนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันดี ฝันว่าลูกชายเติบโตแข็งแกร่ง ตอนนี้การร้องเพลงดีขึ้นเยอะมากอธิษฐานให้ลูกเชื่อว่าแม่ผึ้งได้ดูแล เรื่องวัดภาษีปีนี้ให้เพชร เค้าดูแล พ่อปล่อยวางให้เค้าเพราะพ่ออายุเยอะขึ้น

ด่วน หามส่ง "ไกรสร" สามี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เข้าโรงพยาบาล

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ