บันเทิง

แม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดภาพผู้ตัดสายสะดือ ลูกชาย ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณแม่พลอยไพลิน" คุณแม่ของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความ "ล้านคำขอบคุณ" พร้อมเปิดภาพผู้ตัดสายสะดือ "ลูกชาย" ที่ทำให้มีวันนี้ เป็นครั้งแรก

ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งที่อบอุ่น เรียบง่าย และ โรแมนติกมาก สำหรับงานแต่งงานของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "วิกกี้" หรือ "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" นักธุรกิจนอกวงการ ที่จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้ (17 กรกฎาคม 65) ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีเพียงครอบครัว และ ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง เพื่อนสนิทที่ร่วมงานยินดีในครั้งนี้เท่านั้น ล่าสุด "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" แม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานแต่งของลูกชาย-ลูกสะใภ้ 

ขอบคุณ IG@patti_naz

พร้อมกับเขียนข้อความ "ล้านคำขอบคุณ" รวมถึง เปิดภาพผู้ตัดสายสะดือ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลูกชาย ที่ทำให้มีวันนี้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว patti_naz โดยมีข้อความระบุว่า "ขอขอบคุณพี่ เอ ศุภชัย แม่ผู้ตัดสายสะดือทำให้เวียร์มีวันนี้ พี่พลอย วีณา เมษกำเนิดชัย ผู้จัดการ และผู้ใหญ่ที่ ลูกเวียร์ เคารพนับถือ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ อาจารย์จากสถาบันกันตนา พี่ธง คุณธงชัย ประสงค์สันติ และ ภรรยา พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ค่ายมุมใหม่ และ ผู้มีเกียรติทุกๆ ท่านที่มาทำให้งานมงคลสมรสวันนี้สมบูรณ์และอบอุ่นที่สุด ล้านคำขอบคุณจากทั้งสองครอบครัวลูกเวียร์ ลูกวิกกี้นะคะ @weir19 @vikkiiexplorer" 

ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@patti_naz

และหลังจากที่ "คุณแม่พลอยไพลิน คณารศ" แม่ของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้แชร์โพสต์นี้ออกไป ก็มีแฟนๆ คนรักหนุ่ม "เวียร์"  แห่เข้ามาร่วมคอมเมนต์ส่งหัวใจ พร้อมบอกว่า ประทับใจคุณแม่แบบสุดๆ กันอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@patti_naz

ขอบคุณ IG@patti_naz

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ