บันเทิง

เปลี่ยนไปเยอะ พระ "เติ้ล ธนพล" สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม "โยมพ่อ" ที่ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องชีวิตล่าสุด พระ "เติ้ล ธนพล" สีหน้าแจ่มใส ก่อนคว้า เกียรติบัตร เยี่ยม "โยมพ่อ" ที่ รพ. หลัง เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อช่วงเดือน เมษายน 2565

หลังจากที่ พระเอกหนุ่ม "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" วัย 37 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อช่วงเดือน เมษายน 2565 โดยได้ฉายาทางธรรมว่า "ธนปัญโย" แปลว่า "ผู้มีปัญญาเป็นทรัพย์" และเคยโพสต์ข้อความไว้ว่า "อนุโมทนาบุญกุศลสร้าง จิตปล่อยวางสว่างทุกข์สุขสดใส จิตสะอาดปราศเหตุกิเลสใด งามนอกในใสผ่องส่องนิพพาน" และ "ความอบอุ่นของครอบครัวไม่ใช่จำนวนคนที่มีอยู่ แต่มันคือ…ความเข้าใจ"

ล่าสุดพบว่า ในอินสตาแกรมของ พระ "เติ้ล ธนพล" ได้มีการเคลื่อนไหว มักอัปเดตชีวิต ขณะบวช ให้หลายคนได้ติดตามอยู่บ่อยๆ พบว่า มีสีหน้าอิ่มสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส และได้รับ ใบประกาศเกียรติคุณ จาก วัดบางปรงธรรมโชติการาม เนื่องจาก เข้ารับการอบรม วิปัสสนา กรรมฐาน ประจำปี 2565 ด้วย

พระ "เติ้ล ธนพล" สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม "โยมพ่อ" ที่ รพ.

ก่อนพบว่า พระ "เติ้ล ธนพล" ได้นำ ใบประกาศเกียรติคุณ นี้ ไปเยี่ยม "โยมพ่อ" ที่กำลังเข้ารับการรักษาตัว ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความว่า "เยี่ยมแบบใกล้ชิด" ซึ่งสีหน้าของคุณพ่อ และพระเติ้ล มีสีหน้าแจ่มใส เป็นโมเมนต์ที่ดี และน่ารักมากๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และขอให้คุณพ่อ หายป่วยไวๆ

พระ "เติ้ล ธนพล" สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม "โยมพ่อ" ที่ รพ.

พระ "เติ้ล ธนพล" สีหน้าแจ่มใส เยี่ยม "โยมพ่อ" ที่ รพ.

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2022 : https://awards.komchadluek.net/
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ