บันเทิง

หรูมาก เปิดบ้าน 22 ล้าน พระเอกดัง "ป้อง ณวัฒน์" ก่อนประกาศลั่นแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าว!! หรูหรา อลังการ สวยมาก สมกับเป็นพระเอกเบอร์ต้นวงการบันเทิง อีกคนจริงๆ สำหรับ "ป้อง ณวัฒน์" ที่ล่าสุด ก็ยอมเปิดบ้าน ราคา 22 ล้านบาท ให้แฟนๆได้เห็น ก่อนเอ่ยปากลั่นอยากแต่งงาน พร้อมทำห้องลูกแล้ว อุ๊ยบอกใครนะ??!!!!

เรียกว่าโมเมนต์นี้ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ ล่าสุด พระเอกเบอร์ต้น หนุ่มโสดสุดฮอต อย่าง "ป้อง ณวัฒน์" หรือ "ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ก็ยอมเปิดบ้าน ราคา 22 ล้านบาท ให้กับรายการ "เคหสถานบานปลาย" ที่ใช้ชื่อตอนว่า "บ้านหนุ่มโสด 22 ล้าน ของ "ป้อง ณวัฒน์" มีตำนานแซ่บ!" ได้ซอกแซกทุกซอกทุกมุมของบ้าน บอกเลยว่าหรูหรา อลังการ สมฐานะพระเอกจริงๆ   

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

โดยหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ก็เล่าว่า "บ้านหลังนี้เมื่อก่อนเป็นบ้านจัดสรร เรามาทำ มารีโนเวทใหม่ และ ทุกเฟอร์นิเจอร์มีเรื่องราว มีเหตุการณ์ บ้านหลังนี้ราคารวมๆ ราว 22 ล้านบาท ไม่รวมตกแต่ง ซึ่งได้พ่อของแฟนเก่าที่เป็นผู้รับเหมามาทำให้ แต่ที่งบบานปลายก็มีสระน้ำ ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อหลานๆ เพิ่งมาทำหลังจากที่บ้านสร้างเสร็จ แล้วรถใหญ่เข้าไม่ได้ จึงต้องใช้คนขุดแทนเบ็ดเสร็จแล้วประมาณ 1,010,000 บาท แถมยังพาชมบันไดวนที่เจ้าตัวชื่นชอบมาก หลังได้เห็นจากบ้านที่ไปถ่ายละคร จึงนำมาทำในแบบบ้านของตัวเอง เรียกได้ว่าความหรูและความเท่นั้น ฟาดราคาไปถึง 500,000 บาทเลยทีเดียวจ้า

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งห้องที่ราคาค่อนข้างสูงแต่ หนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เต็มใจจ่าย นั่นคือห้องฟิตเนสออกกำลังกาย พวกเครื่อง อุปกรณ์ต่างๆ ก็เน้นเกรด A เลยมีราคาค่อนข้างสูง เบ็ดเสร็จรวมแล้วกว่า 4,000,000 ล้านบาท แถมยังมีระแนงไม้ที่สั่งทำพิเศษ เพราะยาวมากๆ มีราคาสูงแตะล้านเลยทีเดียว ถึงกับต้องร้องว้าว และก่อนที่หนุ่ม "ป้อง" จะพาทัวร์ไปดูห้องด้านบน ก็ยังบอกอีกว่า "มองอนาคตไว้ว่า สร้างบ้านแล้วอยากได้ห้องลูก แต่ยังไม่มีลูก (หัวเราะ) " ก่อนที่จะยืนยันว่า "ไม่มีแฟน โสดอยู่ แต่อยากมี และอยากแต่งงานด้วย ถ้าเจอที่เราชอบเขา แล้วเขาชอบเราเนี่ย โอเค"   

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย

 ขอบคุณ IG@pongnawat

 ขอบคุณ IG@pongnawat

ขอบคุณ Youtube เคหสถานบานปลาย / ขอบคุณ IG@pongnawat

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ