บันเทิง

"แพทริเซีย" ช็อก น้ำตาไหล ถูก "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน อยากเป็น คุณแม่ ยังสาวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพทริเซีย กู๊ด" เขินหนัก เล่านาที แฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" คุกเข่า ขอแต่งงาน บอก ทั้งอึ้ง ทั้งช็อก น้ำตาไหล ส่วนฤกษ์แต่ง ยังไม่มี แต่ตอนนี้เริ่มดูเรื่องสถานที่แล้ว รับอยากเป็นคุณแม่ยังสาว

ก่อนหน้านี้ ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ขอแฟนสาว "แพทริเซีย กู๊ด" แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ของต้นไม้ และท้องฟ้าสดใส โดยทั้งคู่โพสต์ภาพ นาทีแห่งความสุขเหมือนกัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเขียนข้อความว่า "The next chapter of our lives..02.06.2022" ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนและแฟนคลับ 

 

ล่าสุด สบโอกาสเจอ "แพทริเซีย กู๊ด" ที่งาน "Allergan Aesthetics" จัดงาน MY BEST VERSION ชูจุดยืน #ฉันคือความพรีเมียม สนับสนุนคนไทย "ค้นพบความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง" ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถาม ความรู้สึก ตอนที่ถูกขอแต่งงานซักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า 

 

"โมเมนต์ในวันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่ได้แพลน ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก และไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ค่ะ ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลย ชุดนี้ก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะเลยค่ะ ตอนนั้นเขาอึ้งค่ะ จำได้เหมือนกับหนูให้เขาถ่ายรูปค่ะ ไปเดินสวนกัน ก็บอกพี่โน้ตช่วยถ่ายรูปให้หน่อย เขาก็ถ่ายๆๆ แล้วก็บอกถ่ายคู่กันไหม ตั้งกล้องถ่ายกัน ก็ถ่ายไป 2-3 แชะ นางก็คงกดอัดวิดีโอค่ะ หนูก็จัดผมอะไรไป พอหันมาอีกทีคือเขาคุกเข่า ก็ช็อกค่ะ พูดอะไรไม่ออก พี่โน้ตก็เงียบนานอยู่นะ จนกระทั่งหนูบอก มีอะไรจะพูดเหรอ นางก็เลยบอก แต่งงานกันนะ แบบเบาๆ เสียงเล็กๆ (ยิ้ม)"

"เหมือนมันยังอึ้งอยู่ค่ะ รู้ตัวอีกทีคือน้ำตาไหลพรากเลย มันเป็นความตัวชา ช็อก อะไรแบบนี้ค่ะ คือเรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เลยค่ะ แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่งตัวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดไปเดินสวน ตลกมาก ธรรมชาติสุดๆ (หัวเราะ) เขาบอกหนูว่า เขารู้สึกว่าถ้าไม่ได้ขอปีนี้ อีก 2-3 ปี เราก็ยังคบกันอยู่ เขารู้สึกว่าเขาแฮปปี้แล้ว ทุกอย่างลงตัว ก็อยาก และเขาก็พร้อมค่ะ"

 

"เรื่องฤกษ์ ยังเลยค่ะ คือตอนนี้หนูก็ยังถ่ายละครอยู่ พี่โน้ตก็ทำงาน ที่เราเพิ่งเริ่มทำคือเพิ่งเริ่มดูสถานที่ค่ะ ส่วนวันต่างๆ ยังไม่ลงตัวค่ะ จังหวะทุกอย่างถือว่าค่อนข้างมาแบบเบียดๆ กันเลย แต่รู้สึกว่าจังหวะก็ถือว่าดีนะคะ งานก็เข้า ความรักก็โอเค แฮปปี้ ถือว่าโชคดีแล้วกันค่ะ และหวังว่าเราจะจัดสรรเวลาทุกอย่างให้ไม่กระทบกันได้ แต่สิ้นปีนี้ ไม่มีทางทันค่ะ ยังไม่มีวันเลย (หัวเราะ) ปีหน้าแน่ๆ แต่ไม่รู้จะสิ้นปีไหม ก็จะเริ่มถ่ายละครเรื่องต่อไปเดือนสิงหาคมนี้ค่ะ กว่าจะถ่ายเสร็จก็อาจจะกลางปีหน้า"

 

"หนูว่าถ้าแต่งงานแล้ว เรื่องครอบครัวก็อยากปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะงานเราก็ยังอยากทำ เชื่อว่าพี่โน้ตและครอบครัวหนูก็ยังสนับสนุนให้ทำงาน หนูรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตเราไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน มันก็เป็นจุดเริ่มต้นเนอะ ชีวิตยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้และผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อมค่ะ"

"แพทริเซีย" ช็อก น้ำตาไหล ถูก "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน อยากเป็น คุณแม่ ยังสาวแล้ว

"หนูรู้สึกว่า อาจจะเพราะเรายังไม่ได้เริ่มเตรียมตัวมั้ง มันก็เลยยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่วันจริงอาจจะได้น้ำตาคลออีกรอบ หนูประทับโดยรวมเลยนะ ไม่ใช่แค่ตัวเขา ครอบครัวเขาก็ต้อนรับเรา รักเรา เหมือนลูกคนนึง และก็พี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาก ตั้งแต่วันแรกเขาน่ารักกับเรายังไง เขาก็ยังดูแลเราได้ เขาเป็นคนไม่ค่อยจุกจิก เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ เลยทำให้หนูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาในตัว"

 

"หลายคนแซว เราปราบเสืออย่างพี่โน้ตให้เป็นแมว จริงๆ เขาไม่ได้เป็นเสืออย่างที่เห็นในข่าวนะ รู้สึกว่าตัวจริงเขามีมุมน่ารักๆ เยอะ แต่ด้วยหลายๆ อย่างที่ผ่านมา เราไม่ได้เห็นมุมต่างๆ ของเขาในสื่อ เขาเป็นคนมุ้งมิ้ง จริงๆ นางมีโมเมนต์แบ๊วๆ เยอะ"

"แพทริเซีย" ช็อก น้ำตาไหล ถูก "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน อยากเป็น คุณแม่ ยังสาวแล้ว

"คุณแม่ ถามว่าช็อกไหม ก็ช็อก คุณแม่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ คือพี่โน้ตน่าจะมีการคุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าอาจจะมีแบบนี้นะ แต่ยังไม่รู้เหมือนไหร่ ส่วนคุณพ่อกับคุณแม่หนู ถ้าลูกรักใคร เขาก็รักด้วย หนูรู้สึกว่าโชคดีมากๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ ทุกคน ซัพพอร์ตเราตลอด แต่เหมือนคุณพ่อใจหายค่ะ แบบลูกสาวฉันจะแต่งงานแล้วเหรอ ยังรู้สึกว่าลูกเป็นเด็ก แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เอาความสุขเราเป็นที่ตั้ง ถ้าเราแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ หนูว่าเขาก็เห็นความเสมอต้นเสมอปลายของพี่โน้ตเหมือนที่หนูเห็นค่ะ และเขาก็คงมั่นใจขึ้นเนอะ ระยะเวลามันก็พิสูจน์กันได้ (อยากเป็นคุณแม่ยังสาวไหม ?) อยากค่ะ อยากลูกก่อน 30 จริงๆ นะ ตอนนี้กำลังจะ 25 แล้ว พอมีเวลา"

"แพทริเซีย" ช็อก น้ำตาไหล ถูก "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน อยากเป็น คุณแม่ ยังสาวแล้ว

"แพทริเซีย" ช็อก น้ำตาไหล ถูก "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน อยากเป็น คุณแม่ ยังสาวแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ