บันเทิง

สุดเศร้า ลูกๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" ร่วมงานศพ ส่งแม่ครั้งสุดท้าย อาการน่าเป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "น้องริชชี่" พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี และ "น้องมันนี่" พันธุ์ไทย ลูกๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" ร่วมงานศพ ส่งแม่ครั้งสุดท้าย ตัวสีน้ำตาล มีอาการเครียดและกลัว น่าเป็นห่วง

ก่อนหน้านี้ "เก๋ ชลลดา" น้องสาวคนสนิท "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้ส่งทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation ลงพื้นที่ ไปรับ น้องหมา มาดูแล หลังทราบข่าว ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิต ที่ห้องพัก ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ด้วยโรคประจำตัว ไทรอยด์กำเริบ ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว 

 

โดยหลังจากนั้น อินสตาแกรม thevoicefoundation ของ "เก๋ ชลลดา" ได้อัปเดตเรื่องราว น้องหมา ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ผ่านคลิปวิดีโอ พร้อมเขียนข้อความว่า "อัปเดต ริชชี่ และมันนี่ ตอนนี้ทางมูลนิธิฯ ได้นำมาฝากเลี้ยง ที่โรงแรมบ้านเพราะรัก เบื้องต้นน้องริชชี่ ร่าเริงดี มันนี่ ยังกลัวมาก มีให้ไปเดินสนาม ก็ไม่ยอมเดิน อยู่สนามได้เพียง 10 นาที ก็มีอาการเหนื่อยหอบ อาจจะเพราะเรื่องน้ำหนักตัว และอากาศร้อนด้วย ทั้งคู่ก็มีอาการท้องเสียเล็กน้อย น่าจะเกิดจากความเครียดด้วยค่ะ

 

ตอนนี้ทางมูลนิธิฯ ได้ติดต่อกับคุณแม่ ของคุณ #ซันนี่ยูโฟร์ แล้ว ทางคุณแม่แจ้งความประสงค์ทางโทรศัพท์ ว่าจะยกน้องๆให้สิทธิ์กับทางมูลนิธิฯ ในการหาบ้านให้กับทั้ง 2 และจะเซ็นต์เอกสารยกมอบให้ในวันนี้ ทางมูลนิธิฯ จะมาอัปเดตเรื่องการหาบ้านให้น้องๆอีกครั้งค่ะ #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ลูกของคุณซันนี่ยูโฟร์"

ล่าสุด อินสตาแกรม thevoicefoundation ของ "เก๋ ชลลดา" ได้โพสต์ภาพ "น้องริชชี่" พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี และ "น้องมันนี่" พันธุ์ไทย ขณะไปร่วมงานศพของคุณแม่ "ซันนี่ ยูโฟร์" พร้อมเขียนบรรยายว่า "บรรยากาศในงานสวดอภิธรรมของคุณ #ซันนี่ยูโฟร์ โดยวันนี้ทางคุณตู่ นันทดา แก้วบัวสาย เป็นประธานจัดงาน และลูกๆของคุณซันนี่ คือริชชี่ มันนี่ ได้มีโอกาสไปร่วมงาน ลาคุณซันนี่เป็นครั้งสุดท้าย

สุดเศร้า ลูกๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" ร่วมงานศพ ส่งแม่ครั้งสุดท้าย อาการน่าเป็นห่วง

จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย

 

ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า8ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicefoundation (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก"

สุดเศร้า ลูกๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" ร่วมงานศพ ส่งแม่ครั้งสุดท้าย อาการน่าเป็นห่วง

สุดเศร้า ลูกๆ "ซันนี่ ยูโฟร์" ร่วมงานศพ ส่งแม่ครั้งสุดท้าย อาการน่าเป็นห่วง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ