บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น? ยอดฟอล IG "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ลดลง ชาวเน็ตห่วง พร้อมส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? กับ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น ของเมืองไทย อย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดดูเหมือนยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมจะลดน้อยลงจากเดิม งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัย พร้อมกับคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันแบบรัวๆ

โดยล่าสุดมี ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ถาม ถึงประเด็นดังกล่าว เมื่อเข้าไปสังเกตดูในอินสตาแกรม ของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หรือ "ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? เหมือนยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมลดน้อยลงจากเดิม ซึ่งชาวเน็ตรายดังกล่าวที่ตั้งกระทู้ถาม ก็เขียนข้อความระบุว่า "IG เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นอะไร ยอด follow ลด 1 แสน จาก 4.4 เหลือ 4.3?"

ขอบคุณ pantip

ซึ่งหลังจากที่มีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถาม ก็มีหลายคนที่เข้าลองไปรีเช็คดูในอินสตาแกรมของหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ก็จะพบว่ามียอดผู้ติดตามลดลงจากเดิมจริง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คาดเดาถึงสาเหตุ พร้อมตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่ ว่าอาจจะเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากกระแสข่าวต่างๆ ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาหรือเปล่า?  

ขอบคุณ IG@weir19

แต่ในขณะที่ชาวเน็ตบางรายตั้งข้อสงสัยต่างๆ ก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมส่งกำลังใจให้กับ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กันอย่างมากมาย อาทิ "ก็ดีค่ะ ถือว่าคัดกรอง สำหรับคนที่รักเวียร์จริงๆ" , เราเพิ่งกด follow ไป ตามมาตั้งแต่เรื่องแรก เพิ่งมาห่างๆ สิบกว่าปี เพิ่งมากดติดตามตอนนี้แหละ" , "ดีนะคะ ตัดพวก ไร้สาระ ออกไป"  , "เวียร์เขาแคร์หรอครับ"  ,"เวลาจะช่วยคัดกรองคนที่เข้ามาในชีวิตจริงๆ เวียร์หลุดพ้นจากติ่ง.... ที่อันฟอลแล้ว" , "รู้ได้ไงว่าลด1แสน อาจจะ 4,400,001 แล้วลดเหลือ 4,399,999 ก็ได้" และ "ยอด Follow ปัจจุบันของเวียร์ 4,397,287 คนและก่อนหน้านี้พึ่งขึ้น 4.4 ล้านได้ประมาณเดือนเดียวเองมั้ง ก็ลดไม่กี่พันเองนะ และ แค่นี้หรือต่อให้ลดเยอะกว่านี้ก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อ เวียร์ หรอก"

 

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่ถึงแม้ยอดผู้ติดตามจะลดน้อยลง แต่ความดังของ พระเอกซุปตาร์เบอร์ต้น อย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไม่ลดน้อยลงแน่ เพราะดูแล้วมีคนที่รัก และพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างมากมายจ้า

ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ pantip

ขอบคุณ pantip

ขอบคุณ pantip

ขอบคุณ pantip

ขอบคุณ pantip

ขอบคุณ IG@weir19

ขอบคุณ IG@weir19 / ขอบคุณ pantip

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ