บันเทิง

"ดู๋ สัญญา" หวนรับงานละคร  ไม่หวั่น JSL ประกาศปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นคนมากความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดง พิธีกรดัง  "ดู๋ สัญญา คุณากร" ครั้งนี้เจ้าตัวได้หวนแสดงละครในรอบ 8 ปี และเปิดใจหลังบริษัท JSL ประกาศปิดตัว

ห่างหายจากการแสดงละครไปนานกว่า 8 ปี สำหรับพิธีกรดังอย่าง "ดู๋ สัญญา" ล่าสุดได้กลับมารับงานละครแล้ว โดยเจ้าตัวไม่ค่อยจะได้ออกสื่อให้สัมภาษณ์เท่าใดนัก ครั้งนี้จึงมาเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายจากการแสดงละคร  พร้อมกับอัปเดตให้ฟังว่า หลังจากที่บริษัท JSL ปิดตัวลง รายการเจาะใจของเขาได้รับผลกระทบด้วยหรือไม่อย่างไร

โดย "ดู๋ สัญญา" บอกว่าเหตุที่หลายคนบอกว่าเขาไม่รับงานแสดงเลย "จริงๆ ไม่เคยบอกว่าไม่รับละครเลย แต่ช่วงเวลาก่อนหน้านี้มีรายการเยอะกว่าละคร เพราะละครส่วนมากเขาต้องการคิวในสัปดาห์หนึ่งประมาณ 2-3 วัน แล้วตอนนั้นอาจจะจัดเวลาไม่ค่อยได้ เขาจึงไม่มาจ้างแต่จริงๆก็ยินดีรับในสิ่งที่แสดงได้ ก็พยายามตั้งใจกับทุกงานที่ทำการแสดง ล่าสุดมีซีรีส์และภาพยนตร์ติดต่อมา ก็มีเล่นไปบ้างแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยปฏิเสธว่าผมไม่เล่นละครและไม่เล่นภาพยนตร์ ไม่มีครับ"

หลังจากนั้น "ดู๋ สัญญา" ก็ได้ตอบถึงประเด็นที่ JSL ประกาศเปิดตัวว่า "ผมเป็นลูกจ้างชั่วคราว เป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการ ก็สนิททั้งลูกจ้างและเจ้าของ แล้วก็ได้คุยกับทั้งสองฝั่ง ก็คือฝั่งลูกจ้างก็เป็นกระบวนการปกติที่ต้องเรียกร้อง ฝั่งนายจ้างที่ได้ยินมาก็มีความยากลำบากในการจัดการการเงินของตัวเอง นั่นคือปัญหา และสิ่งหนึ่งที่ผมช่วยต่อก็คือถ้ารายการไหนยังไปต่อได้ ต้องออกไปทำงานเพื่อให้เกิดการจ้างงานกับพนักงานที่ยังเหลืออยู่ ก็จ้างเป็นฟรีแลนซ์ และจะได้เกิดงาน และตัวรายการเจาะใจ ยังไปต่อ ด้วยทีมงานเดิมครับ" สัญญา คุณากร

นอกจากนั้น "ดู๋ สัญญา" ยังบอกว่า "เรื่องที่ JSL ยุติการดำเนินงานนั้นผมรู้พร้อมพนักงานและไม่ช็อก เพราะบริษัทก็เหน็ดเหนื่อยมานาน ก็ได้ยินมาบ้างเพราะลดพนักงานไปเรื่อยๆ ก็พอเดาได้แต่ไม่นึกว่าจะวูบเดียว และผมหวังว่าจะดีและเชื่อว่าจะดีขึ้นครับ"  สัญญา คุณากร

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ