บันเทิง

ส่องหน้าใหม่ "ครูเบียร์" แฟน "เนเงิน" หลังบินไปทำศัลยกรรมถึงเกาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตั้งตารอดูความสวยปังของ "ครูเบียร์ นุติญา" แฟนสาว "เนเงิน เจตริน" หลังจากที่ทุ่มเทบินลัดฟ้าไปศัลยกรรมหน้าใหม่ถึงประเทศเกาหลี ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตหน้าตาแล้ว

หลายคนคงรู้จัก "เนเงิน เจตริน" อดีตแฟนของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปัจจุบันเขามาคบหาดูกับ "ครูเบียร์ นุติญา" ทั้งคู่จึงกลายเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังและสร้างธุรกิจด้วยกันจนมีฐานะ และ "ครูเบียร์" ก็ทวีความสวยทำศัลยกรรมอยู่เรื่อยๆ รวมถึง "เนเงิน" ก็ได้ไปทำตาสองชั้นมาเช่นกัน  ล่าสุด"ครูเบียร์" บินไปไกลถึงประเทศเกาหลีเพื่อทุบหน้าใหม่ ทำศัลยกรรมเพิ่มเติม

โดย "ครูเบียร์" ได้ปล่อยภาพแรกออกมาพร้อมกับระบุข้อความว่า "มีคนบอกว่าจมูกหนูพุ้งมากฮะมุง…แก้จมูกได้ 3 วันเเล้ว ไม่บวมไม่ช้ำเลย"  ส่วน "เนเงิน" โพสต์ว่า "แฟนผมจะแปลงร่างแล้ว ไอมดดำแปลงร่าง" ล่าสุดวันนี้ (21ก.ค.65) "ครูเบียร์" ได้อัปเดตใบหน้าว่าเริ่มหายบวม พร้อมกับระบุว่า "วันที่ 2 หน้าไม่บวมแล้ว" ซึ่งเธอจัดเต็มทำทั้ง ตาสองชั้น จมูกใหม่ และเสริมคาง เนเงิน-ครูเบียร์

ถ้าหายดีคาดว่า "ครูเบียร์" น่าจะสวยปังแน่นอน นอกจาก "ครูเบียร์" แล้ว "บูม หมูทะ" ก็ยังทำจมูกเป็นเพื่อนกันด้วย งานนี้ก็รอดูกันต่อไปว่าทั้งคู่ศัลยกรรมที่ทำไกลถึงเกาหลีจะสวยปังขนาดไหน ครูเบียร์ ศัลยกรรม

 

ครูเบียร์ ศัลยกรรม

 

ครูเบียร์ ศัลยกรรม

 

ครูเบียร์ ก่อนศัลยกรรมเพิ่ม

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ