บันเทิง

"หญิง รฐา" รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน 2 เดือน ถามสามีตรงๆ "มีอะไรในใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะแต่งงานสร้างครอบครัว สำหรับนักร้องสาว "หญิง รฐา" อยู่ๆก็ออกมาโพสต์ภาพครบรอบ 2 เดือนที่แต่งงาน พร้อมรีวิวชีวิตหลังจากที่ได้เป็นสามีภรรยากับ "ตุลย์ ตุลยเทพ" งานนี้คนบันเทิงแห่คอมเมนต์กันเพียบ

ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่  19 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับ "หญิง รฐา" และ "ตุลย์ ตุลยเทพ" แต่ความน่ารักของคู่นี้ยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะโหมดออกกำลังกาย ไปเที่ยว ไปทำงาน เผลอแปปเดียวทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กันมากว่า 2 เดือนแล้ว งานนี้ "หญิง รฐา" ก็ไม่พลาดโพสต์ถึงวันครบรอบ 2 เดือนที่แต่งงานพร้อมกับความสงสัยที่สามีดูแปลกไป ไม่รู้มีอะไรในใจหรือเปล่า

 

โดย "หญิง รฐา" ได้โพสต์ภาพวันที่เธอและ "ตุลย์" แต่งงานเป็นภาพแรก และถัดไปเป็นภาพนกคู่ที่ มีตัวหนึ่งเชิ่ดใส่ไม่สนใจ อีกตัวหนึ่งอ้าปากพูด และถัดไปเป็นภาพนกสองตัวดังกล่าวได้รับการตั้งเป็นปกเฟซบุ๊กของสามีพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "2 เดือนผ่านไป สามีตั้งรูป Background fb เป็นรูปถัดไป....มีความในใจอะไรนะ Happy 2 monthniversary Love #yingtulmagicjourney" หญิง รฐา และสามี

หลังจากที่ "หญิง รฐา" โพสต์ไป งานนี้ก็มีคนบันเทิงแห่เข้ามาแซวกันเพียบ เช่น เป้ย ปานวาด  แพนเค้ก เขมนิจ  มิน พีชญา ฯลฯ ส่วนใหญ่จะเข้ามาขำและส่งอิโมจิหัวเราะ  เรียกว่าเป็นการโพสต์น่ารักๆที่เป็นการหยอกล้อตามปกติของคู่นี้ แต่ทางที่ดีฝ่ายชายน่าจะบอกได้ว่าภาพนกสองตัวนั้นสื่อถึงอะไร  หญิง รฐา และสามี

 

ตุลย์ ตุลยเทพ

 

หญิง รฐา

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ