บันเทิง

แต้มบุญสูงมาก "เบเบ้" ได้ใกล้ชิด "แจ็คสัน" ถึงขั้นถูกลูบหัวและโอบกอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต้มบุญสูงมาก สำหรับนักแสดงสาว "เบเบ้ ธันย์ชนก" ที่ได้ใกล้ชิดนักร้องดังระดับโลกอย่าง "แจ็คสัน หวัง" งานนี้ถึงขั้นถูกอีกฝ่ายลูบหัวและโอบกอดแน่นๆฟินๆจุกๆ

ใครได้เห็นช็อตนี้ถึงกับกรีดร้องสนั่นแน่นอนกับ โมเมนต์ที่นักแสดงสาว "เบเบ้ ธันย์ชนก" ได้ใกล้ชิดนักร้องดังระดับโลกอย่าง "แจ็คสัน หวัง" เพราะบอกเลยว่า แนบชิดสนิทกว่าแฟน มีทั้งลูบหัวสาวเบเบ้ ทั้งโอบกอด และพูดคุยใกล้ๆจนหน้าของทั้งคู่เกือบจะชนกันแล้ว เรียกว่าสาวๆอยากจะสิงร่างเบเบ้เดี๋ยวนั้นกันเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ สาว เบเบ้ ซึ่งเป็นขวัญใจสาวๆ เฮลท์ตี้ทั่วประเทศ เพราะเป็นคนที่ออกกำลังกายแบบจริงจัง โดยเธอตั้งใจจนประสบความสำเร็จและได้เอาเคล็ดลับดีๆ มาแบ่งเสมอ อย่างเช่นการปลุกใจสาวๆ ให้ลุกมาออกกำลังกายโดยใช้ศิลปินหนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง แจ็คสัน หวัง นั่นเอง

 

โดยเจ้าตัวนั้นก็ปลื้ม แจ็คสัน อยู่แล้ว จึงได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจ โดยบอกกับทุกคนว่า "เบย้ำเสมอให้ดูแลสุขภาพ รักตัวเอง ออกกำลังกาย เพื่อตัวของเราเอง แต่ถ้าเมื่อไหร่ท้อ หมดไฟ ลุกไม่ไหว ให้นึกเสมอว่า...พี่แจ็คชอบผู้หญิงออกกำลังกายนะคะทุกคน ลุกขึ้นมาค่ะ" และล่าสุด ขณะที่ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง เข้าร่วมอีเวนต์งานหนึ่ง เบเบ้ ได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกัน โดยมีแฟนคลับบันทึกวิดีโอเอาไว้ได้ และนำมาเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ระบุว่า แจ็คสันลูบหัวเบเบ้ด้วย ก่อนมีผู้รีทวิตไประบุว่า เบเบ้ชวนพี่แจ็คเข้าวงการเบเบ้ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 3 แสนครั้ง พร้อมทั้งรีทวิตออกไปอย่างต่อเนื่องกว่า 3 หมื่นครั้ง

แจ็คสัน-เบเบ้

กระทั่ง สาวเบเบ้ก็ขออนุญาตนำไปเผยแพร่ทางเพจของตัวเองด้วย โดย เบเบ้ ระบุว่า แล้วรูปจากมือถือก็คือ บ่าได้เลยย มือสั่นน 5555 … โดยมีผู้เข้าชมถึง 7.4 แสนครั้ง นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังเช่น นอกจากทรมานร่างกายพวกเราวันละ20นาทีแล้วก็ยังทรมานหัวใจเราอีกด้วย #bebeไม่ใช่เซฟโซน , แจ็คสันหนีไปค่ะ คนนี้จะทำให้แจ็คสันเหนื่อย , กระซิบ : พิแจ๊คมีเชือกรึยัง และอีกมากมาย เพราะเป็นโมเมนต์สุดฟินแทบกรี๊ดสลบ กับช็อตที่ใครเห็นก็อิจฉา ฟินละลายกับช็อตลูบหัวละมุนละไมของพี่แจ็ค

แจ็คสัน-เบเบ้ แจ็คสัน-เบเบ้ แจ็คสัน เบเบ้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram:
https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ