บันเทิง

ใคร? "พระเอกวัวลืมตีน" ชูคอได้เล่นละครหลังข่าว ถีบหัวส่ง ผจก.ผู้น่าสงสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บางคน ก็อยู่ง่าย วางตัวเป็น บางคนก็อยู่ยาก เพราะทำตัวเอง ก็ว่าจะไม่แฉ เอ้ย...ไม่เล่าต่อแล้วนะ สำหรับเรื่องราวของ "พระเอก" ที่เรียกได้ว่า มีผู้จัดการ ดูแลดูใจมานานนม จนได้ขึ้นแท่นพระเอกของช่อง แต่กลับลืมสิ้น นึกว่าสมองกระทบกระเทือน

ก็อย่างที่บอกไป การทำงานในวงการ บางที่ บุญคุณมันก็สำคัญ โอกาสและการผลักดันมันก็อาจต้องทนแทน หรือมีมิตรไว้ดีกว่ามีศัตรูก็ว่ากันไป ตามความคิดของแต่ละคน แต่เรื่องที่ได้ยินมาถึงหู ดาราพิลาศ แห่ง คมชัดลึกบันเทิงเนี่ยสิ ว่าจะไม่เม้าท์ต่อ แต่สงสารผู้จัดการจับใจ อีกอย่าง อักษรย่อ ไปหาเอาเอง พูดไปรู้หมด ไม่ต้องใบ้กันพอดี 

เพราะเขาเล่าว่า ก่อนที่นักแสดงคนดัง หรือคิดว่าตัวเองดังแล้วเนี่ย ยังไมไ่ด้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว ผู้จัดการสุดที่รัก ก็ยกยอปอปั้น ผลักดันสุดชีวิต หวังพึ่งใบบุญ ลงทุนขนานใหญ่ ทำทุกวิธีทางให้เด็กที่ตัวเองดูแล ได้เป็นพระเอกสมใจ ตามฝัน 

แต่ไม่รู้ ไปสอนกัน หรือคุยกันอีท่าไหน พอวันหนึ่ง โอกาสก็มาถึง หรือโชคเข้าข้างก็ไม่รู้ จับพลัดจับผลูได้เป็นพระเอกกับเขา งานนี้ ความน่ารักเริ่มลดดีกรี จนถึงขั้น ไม่เอาแล้วผู้จัดการ เพราะไม่อยากหักเปอร์เซ็นต์ค่างานต่างๆให้ อยากได้รับเงินเต็มๆ 

คนที่น่าสงสาร ก็คงเป็นผู้จัดการคนที่ว่าแหละ แต่บอกชื่อไม่ได้นะ เพราะหมดไปเยอะ งานนี้ได้เป็นพระเอกเรื่องเดียว แต่ก็ปีกกล้าขาแข็งดูเหมือนจะเป็นนักแสดงรู้มากในบัดดล ที่อยากจะถีบหัวส่งผู้จัดการ แล้วขอดูแลตัวเอง แต่อย่างที่บอกว่า สติก่อนหนู ถ้าเขารู้กันทั้งวงการขึ้นมา ว่าเป็นเด็กแบบนี้ เรื่องหน้าจะมีไหมนะ 

 

 

แต่น้องก็คงมีเหตุผลของน้อง แต่บุญคุณมันก็ลืมไม่ไดหรือเปล่าหนู แถมยังไม่รู้เลยว่า บทพระเอกที่ได้รับมาล่าสุด จะส่งให้ดังสนั่น หรือเงียบสะงัด 

เอาเป็นว่า เขาเล่ามา จะทาย จะอะไรกัน ไม่เกี่ยวกับ คมชัดลึก มีหน้าที่สื่อสาร ไปยังมวลชนตามหน้าที่สื่อมวลชนเท่านั้น ขอร้อง โดนฟ้อง ไม่มีเอี่ยวนะจ๊ะ แต่ถ้าเรื่องมันแดงขึ้นมา ผู้จัดหลายคน เขาก็คงจะสงสารผู้จัดการคนนี้น่าดู ว่ามะ 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ