บันเทิง

ไม่ได้ใส่ร้าย "ลีน่าจัง" ขอร้อง "เวียร์" อย่าฟ้อง อย่ารังแกคนแก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้า "ลีน่าจัง" หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เตรียมต่อฟ้องดำเนินคดี หลังจากที่เธอเพิ้งจะวิจารณ์ถึงปมเลิกรากันระหว่าง "เวียร์" และ " เบลล่า" ล่าสุดได้เปิดใจและขอร้องว่าอย่าฟ้อง อย่ารังแกคนแก่

ก่อนหน้านี้ "ลีน่าจัง" หรือ "ลีนา จังจรรจา" ได้ออกมาอัดคลิปพูดถึงการเลิกรากันระหว่าพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และนางเอกสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ว่า "เขาไม่เหมาะกัน ฉันดูแล้วเขาไม่เหมาะกัน เบลล่า ควรได้สามีนักธุรกิจรวย เขาไม่เหมาะกัน ยินดี เบลล่า เธอสมควรได้ผัวรวยๆ เป็นมหาเศรษฐี เบลล่า ทั้งสวยมีเสน่ห์ รวยด้วยชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือสังคม เวียร์แก่แล้วจะเป็นพระเอกได้อีกกี่ปี"

ต่อมามีข่าวลือว่าหนุ่ม "เวียร์" เตรียมจ่อฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์ด่าภรรยาและวิจารณ์เรื่องส่วนตัว หลายคนโยงไปถึง "ลีน่าจัง"ว่าโดนด้วย งานนี้เธอก็ไม่รอช้าให้สัมภาษณ์กับไทยนิวส์เคลียร์ชัดเรื่องหนุ่มเวียร์โดยเธอบอกว่า "เวียร์อย่าฟ้องฉันเลย ฉันพูดด้วยความเป็นจริงไม่ได้ใส่ร้าย และน่าจะใจกว้างๆ เบลล่ารักเวียร์มาก คบมาเกือบ 10 ปีให้เกียรติสุดๆ แม้กระทั่งงานที่เค้าจ้างเป็นล้านเบลล่ายังไม่รับเลยเพราะไม่ยากให้นักข่าวสัมภาษณ์แล้วเสียไปถึงเวียร์ ให้ใจกว้าง หากลีน่าจังรักเบลล่าสนับสนุนเบลล่าในฐานะแฟนคลับ ก็ควรภูมิใจกับเบลล่าว่ามีคนรักเยอะ เพราะเวียร์เป็นคนทิ้งเบลล่าก่อนแล้วไปมีคนใหม่จริงมั้ย เสร็จแล้วก็จัดงานแต่งใหญ่โต ตัวลีน่าจังรู้เพราะว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันเคยผ่านจุดนั้นมาก่อน เวียร์ควรรักษาน้ำใจคนเราก็มีความรู้สึกดีๆด้วยกันตั้ง 10 ปี " เวียร์ ศุกลวัฒน์

เมื่อถามต่อว่าถ้าเขาฟ้องขึ้นมาจริงๆจะทำอย่างไร?

"ฟ้องไม่ได้หรอกค่ะ ฉันไม่ได้ไปใส่ร้ายเวียร์เลย ฉันพูดในความจริงในฐานะแฟนคลับเพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะ และแม่เป็นอินฟลูเอนเซอร์เล่าข่าวบันเทิง  ข่าวการเมือง และทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในไทยเพราฉะนั้นมันเป็นการวิจารณ์โดยสุจริต  ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้คุณเสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องฉันเลย ฉันเป็นคนแก่อายุ 63 ปี อย่ารังแกฉันเลยคุณเวียร์ สงสารฉันเถอะ ไม่งั้นคนก็จะหาว่าคุณรังแกคนแก่นะคะ" งานนี้ต้องรอดูต่อไปว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจะใช่เรื่องจริงหรือไม่ ลีน่าจัง

 

ลีน่าจัง

 

ขอบคุณ ไทยนิวส์

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ