บันเทิง

ฝนตกน้ำท่วม "ป้อง ณวัฒน์" เล่านาทีกลับบ้านไม่ได้ บอกผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนบันเทิงหลายคน เดือดร้อนเพราะต้องทำงานแข่งกับเวลา แต่ฝนดันไม่เป็นใจ ทำแฮชแท็ก "น้ำท่วม" ขึ้นเทรนด์ข้ามคืน หลังฝนตกหนักตลอดทั้งคืนทำน้ำท่วมในกรุงเทพฯหลายจุด ชาวเน็ตสุดจะกลั้นต้องระทมกับน้ำท่วม (ขัง) ประจำ งานนี้ พระเอกหนุ่มของเรา "ป้อง ณวัฒน์" โดนเต็มๆ

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ก็เป็นอีกคนที่ประสบภัยน้ำท่วม ทำให้กลับบ้านไม่ได้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่มีงานต่อในช่วงเช้าคือวันนี้ จนต้องร้องขอให้เพื่อนเอารถกระบะมารับ

งานนี้หนุ่มป้องยังได้โพสต์ภาพน้ำท่วม พร้อมเขียนข้อความวอนขอให้ทุกคนช่วยกันทิ้งขยะเป็นที่ เพราะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ทำคนเดียวไม่ไหว

"มาทำงานตึกแกรมมี่ ติดน้ำท่วม ยังกลับบ้านไม่ได้งับ สู้ๆ ครับทุกคนกลับบ้านดีๆ กัน และช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ทิ้งขยะมูลฝอยไม่เป็นเป็นที่ทาง หรือลงท่อระบายน้ำ ผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหวนะคร้าบบบ แค่นี้อาจารย์ก็แทบจะไม่ได้นอนแล้วว #ช่วยกันๆ"

ฝนตกน้ำท่วม "ป้อง ณวัฒน์" เล่านาทีกลับบ้านไม่ได้ บอกผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหว

ฝนตกน้ำท่วม "ป้อง ณวัฒน์" เล่านาทีกลับบ้านไม่ได้ บอกผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหว

ทั้งนี้  จากกรณีฝนตกต่อเนื่องตั้งแต่ค่ำวานนี้ ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของประชาชนค่อนข้างมาก เพราะบางจุดเกิดปัญหา "น้ำท่วม" สูง ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างลำบาก จนเกิดกระแสการติดแฮชแท็ก #น้ำท่วม จนติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ไปแบบข้ามคืน

อย่างไรก็ตาม คนบันเทิง และบนโซเชียลมีเดียต่างออกมาแชร์ภาพ "น้ำท่วม" ขังในแต่ละจุดจำนวนมาก บางจุดน้ำท่วมสูงจนรถเล็ก วินมอเตอร์ไซค์ไม่สามารถผ่านไปได้ บางจุดน้ำทะลักเข้ามาในรถ เรียกได้ว่าเป็นเย็นวันพุธที่สู้ชีวิตมาก ๆ ไม่รู้ว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไป 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ