บันเทิง

ทั้งรักและห่วง "แจ็คสัน หวัง" ก้มกราบ รู้สึกแย่ เห็นแฟนคลับ ยืนตากฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" ก้มกราบ แฟนคลับ รู้สึกแย่ เห็นแฟนคลับ ยืนตากฝน บอกทั้งรักและห่วง พวกเขาจะกลับบ้านยังไง ในฐานะศิลปิน ต้องทำงานให้หนักขึ้น และดีที่สุด เพื่อแฟนคลับ

ได้ใจแฟนคลับไม่ไหว สำหรับการมาเยือนไทย ของ "แจ็คสัน หวัง" Jackson Wang หรือ "แจ็คสัน GOT7" ก่อนหน้านี้ เพิ่งเป็นข่าวฮือฮา "ข้าวผัดอเมริกัน" ที่ Foodland ดังเป็นไวรัลข้ามคืน หลังบอกเป็นอาหารจานโปรด แอบไปกินตอนตี 2 

 

ก่อนที่จะเดินทางไปออกรายการ ใน JACKSON WANG x WOODYFM โดย "แจ็คสัน" เปิดเผยถึงเหตุผล ที่เรียกตัวเองว่า "พี่แจ็ค" ว่า จริง ๆ แล้ว ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ หมายถึง เหมือนผมเป็นพี่คนโต มีคนเรียกผมว่าน้องแจ็ค ผมก็ถามนะ ว่าผมอยากมีชื่อเล่นอื่น นอกจากแจ็คสัน หวัง เขาก็บอกว่างั้นพี่แจ็ค แต่ผมเคยได้ยินคนเรียกน้องแจ็คด้วย ผมสงสัยว่ามันต่างกันยังไง เขาบอกว่าพี่เรียกคนที่โตกว่า น้องเรียกคนที่เด็กว่า แต่ผมอยากเป็นพี่คนโต แต่คุณเรียกผมว่าน้องแจ็คได้ เพราะคุณเป็นพี่ชายผม 

อยู่ประเทศไทยมา 1 สัปดาห์แล้ว ฝนตก แต่ผู้คนมากมาย ยังแสดงความรัก และสนับสนุนผม ผมรู้สึกแย่มาก สิ่งแรกที่ผมคิด คือพวกเขาจะกลับบ้านยังไง ผมแค่หวังว่า ผมจะพาเขากลับบ้านได้ เพราะฝนตกหนักหลายคนก็ไม่มีร่ม ผมรู้สึกแย่มาก ผมตกใจมาก ที่มีคนมารอรับที่สนามบินเต็ม 3 ชั้น ผมต้องทำให้คุ้มค่าที่สุด สำหรับพวกเขา ในฐานะศิลปิน และต้องทำงานให้หนักขึ้น ต้องทำให้ดีที่สุดที่ทำให้พวกเขารู้ว่าที่เขาทำให้ผมนั้นมีค่า

 

พวกเขามีความมุ่งมั่นสูงมาก ถ้าใครสักคนมาหาคุณ ในวันที่สภาพอากาศแย่ ถ้านี่คือความรัก ผมว่ามันคือรักแท้นะ ผมรู้สึกว่าผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ โอ้ พระเจ้า ผมพูดไม่ออกเลย การมีชื่อเสียงสำหรับผม มันไม่ได้อยู่ตลอดไป สำหรับผม ผมรู้สึกว่ามันเหมือนฟองสบู่ ตอนที่ยังมี มันอยู่ผม ควรเห็นคุณค่าของมัน แล้วฝึกฝน และทำให้แน่ใจว่าผมทำมันดีที่สุด ทำให้คุ้มค่าที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เคยรู้สึกพอใจ นี่แหละพี่วู้ดดี้ ผมทำได้แล้วพี่ ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น

ทั้งรักและห่วง "แจ็คสัน หวัง" ก้มกราบ รู้สึกแย่ เห็นแฟนคลับ ยืนตากฝน

ก่อนอายุ 30 นั้น อยากจะมีเพลง 1 เพลง และเป็นนักแสดงในหนัง ส่วน สิ่งที่กลัวที่สุดในชีวิตนั้น คือ ไม่ชอบแมลง โดย เฉพาะ แมลงสาบ ผมไม่เอาเลย ทางจิตใจคือความผิดหวัง และเมื่อนึกถึงไทย จะคิดถึงความรัก และชอบทุเรียนมาก ด้วยรสชาติ ข้างนอกต้องแข็งแต่ข้างในต้องนุ่ม ซึ่งวันสุดท้ายที่อยู่เมืองไทย ก็อยากจะกินทุเรียนโดยไม่กินอย่างอื่น ส่วนคำถามที่ว่า ส่วนไหนของร่างกายที่เซ็กซี่ที่สุดนั้น แจ็คสัน บอกว่า ไม่น่าออนแอร์ได้ ก่อนมีภาพ "แจ็คสัน หวัง" ก้มกราบแฟนคลับ ทำเอาแฟนคลับ ทั้งรักและประทับใจ โมเมนต์ที่น่ารักของ แจ็คสัน หวัง มากๆ 

ทั้งรักและห่วง "แจ็คสัน หวัง" ก้มกราบ รู้สึกแย่ เห็นแฟนคลับ ยืนตากฝน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ