บันเทิง

ข่าวดี "จัสติน บีเบอร์" อาการป่วยดีขึ้น พร้อมกลับมาทัวร์คอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวดีสุดๆสำหรับแฟนเพลงของนักร้องหนุ่ม "จัสติน บีเบอร์" เพราะอาการป่วยอัมพาตครึ่งหน้าของเขาดีขึ้น พร้อมที่จะกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกแล้ว

ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนมิถุนายนทำเอาแฟนเพลงใจหายเมื่อได้รับแจ้งข่าวว่าป๊อปสตาร์หนุ่ม "จัสติน บีเบอร์" ป่วยเป็นอัมพาตครึ่งหน้า ต้องพักรักษาตัว ขณะที่กำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกรอเขาอยู่ ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า "จัสติน"จะกลับมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต โดยทางไอจีและเฟซบุ๊กของ "AEG Present Asia" โปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ตของ "จัสติน" ได้โพสต์ข้อความว่าระบุว่า

 ป็อปสตาร์หนุ่มเจ้าของ 2 รางวัลแกรมมี่จะคัมแบ็คกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอีกครั้งหลังจากที่อาการป่วยด้วยโรค "รัมเซย์ ฮันต์ ซินโดรม" ซึ่งเป็นภาวะแทรกซ้อนจากงูสวัดที่ทำให้ "จัสติน บีเบอร์" เป็นอัมพาตครึ่งหน้าตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเริ่มดีขึ้นมากแล้ว

ซึ่ง "จัสจิน บีเบอร์" จะกลับมาประเดิมโชว์แรกที่เทศกาลดนตรี "Lucca Summer Festival" ที่ประเทศอิตาลี ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้น "จัสจิน บีเบอร์" ก็จะเดินสายแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีอีกมากมายทั่วยุโรป และกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นอเมริกาใต้  ประเทศแอฟริกาใต้  ตะวันออกกลางประเทศออสเตรเลีย  นิวซีแลนด์ และในเอเชีย ซึ่งก็รวมถึง "Justice World Tour Live in Bangkok" ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ด้วย จัสติน บีเบอร์

งานนี้แฟนๆชาวไทยต่างดีใจที่ "จัสติน บีเบอร์" สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตได้ บัตรที่ซื้อไว้ไม่เสียเปล่าแน่นอนเพราะหนุ่มคนนี้จัดเต็มทุกโชว์ ส่วนก่อนหน้านี้ที่ยกเลิกคอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา ทางทีมงานจะแจ้งอัปเดตอีกครั้ง จัสติน บีเบอร์

 

จัสติน บีเบอร์

 

ข่าวดี \"จัสติน บีเบอร์\" อาการป่วยดีขึ้น พร้อมกลับมาทัวร์คอนเสิร์ต

ขอบคุณ AEG Present Asia

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ