บันเทิง

ไม่รอช้า"มดดำ" เคลียร์ดราม่า ไม่ให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกรายการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่ได้สูญเสีย นักร้องดังยุค90 อย่าง "ซันนี่ ยูโฟร์" ด้าน "มดดำ คชาภา" เล่าให้ฟังว่าเคยได้คุยกับซันนี่ก่อนเสียชีวิตประมาณ 1 เดือน เรื่องมาขอออกรายการหลายคนไม่เข้าใจจนวิจารณ์ไปต่างๆนานากลายเป็นประเด็นดราม่าทันที

หลังจากที่ "ซันนี่ ยูโฟร์" นักร้องดังเสียชีวิตด้วยสาเหตุระบบไหลเวียนเลือดล้มเหลว ทางด้านพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "มดดำ คชาภา" ก็ได้เล่าเรื่องราวให้ฟังผ่านรายการแฉ ว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ซันนี่มาขอออกรายการ เนื่องจากไม่มีงานเลย งานนี้ก็เกิดดราม่าขึ้นว่า  "มดดำ" เลือกปฏิบัติไม่ยอมเอาซันนี่มาออกรายการเพราะไม่มีคอนเทนต์ 

แต่ว่าเรื่องนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า มดดำต้องคิดถึงคอนเทนต์ด้วย น่าเบื่อหรือสนุก มดดำต้องรับฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงานรายการไม่ใช่ของเค้าคนเดียว ล่าสุด "มดดำ" ไม่รอช้าได้เปิดใจหลังเจอดราม่าผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ว่า "จริงๆคือไม่มีอะไรเลย คุณซันนี่เคยมาร่วมงานกับช่อง GMM25 แล้วเป็นแขกรับเชิญอยู่แล้ว เขาก็พูดว่าไม่เห็นเอาฉันออกรายการบ้างเลย ฉันก็บอกเอาไว้ก่อนไรงี้ แซวกัน ก็ไม่ได้หมายถึงไม่ให้ออกรายการอะไรหรอก" มดดำ คชาภา

เรียกว่ากระจ่างชัดแล้ว ว่า "มดดำ" ไม่ได้กีดกันหรือไม่ได้ไม่ยอมให้ "ซันนี่ ยูโฟร์" มาออกรายการ เป็นเพียงแค่การคุยกันเล่นๆแซวกันเท่านั้น ซันนี่ ยูโฟร์

 

มดดำ คชาภา

ขอบคุณรายการข่าวใส่ไข่

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ