บันเทิง

คลั่งรักหนักมาก "เวียร์" ลอยตัวเหนือดราม่า อวดโมเมนต์หวาน "วิกกี้" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นพระเอกคลั่งรักตัวพ่อ สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังจากที่แต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ก็ได้เห็นโมเมนต์หวานๅของคู่นี้มาตลอด ล่าสุดฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่ลงไอจีรัวๆ

เรียกว่าเป็นคู่รักสุดฮอตในเวลานี้เลยทีเดียว สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา"  ทั้งคู่ได้ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา  ภายในงานจะเห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่ ตั้งแต่ที่หนุ่ม "เวียร์" ผ่านด่านประตูเงินประตูทอง ร้องเพลง เต้น และตะโกนบอกรัก "วิกกี้"  งานนี้ก็ทำให้หลายคนเกิดดราม่าว่าหนุ่ม "เวียร์" โชว์หวานจนไม่ให้เกียรติอดีตคนรักอย่าง "เบลล่า" 


 

ล่าสุด "เวียร์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีของเขาลอยตัวเหนือดราม่า โชว์หวานอวดภาพคู่ของเขาและวิกกี้ในวันแต่งงาน พร้อมกับแคปชั่นเด็ดระบุข้อความฉบับป๊าคลั่งรักว่า  " บอกเลยว่า แต่งอะ ไม่ค่อยเหนื่อย เต้นอะ เหนื่อยกว่าเยอะเลย ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจากใจเรา2คนนะครับ ไว้จะค่อยๆลงรูปเรื่อยๆนะเพี้ยบ!" เวียร์-วิกกี้

หลังจากที่ "เวียร์" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนๆเข้ามารัวส่งหัวใจและชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ด้านแฟนคลับรอลุ้นว่าหนุ่มเวียร์จะลงภาพหวานๆออกมาให้ชมอีกเมื่อไหร่  เวียร์-วิกกี้

 

เวียร์-วิกกี้

 

เวียร์-วิกกี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ