บันเทิง

นางเอกตัวจริง "ฝ้าย สุภาพร" ทำแบบนี้ เห็นแล้วซึ้งใจ บอกเลยร้ายแค่ในละคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มากความสามารถ สำหรับนางร้ายหน้าสวย ดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 สำหรับ "ฝ้าย สุภาพร" ที่นอกจากจะเล่นละคร ตีบทแตกถึงใจแล้ว หลายคนคงหลงไปตามๆกัน หากได้ยินเธอร้องเพลง นอกจากนั่น เธอยังเป็นอีกคนที่ทำความดีเสมอ

อีกหนึ่งความสามารถที่เราอาจจะไม่ได้เห็นตามสื่อบ่อยนัก สำหรับนางร้ายเจ้าบทบาท "ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน" นอกจากทางหน้าจอโทรทัศน์ ที่แซ่บมาก ฟาดทุกบท ตบแหลกแล้ว อีกมุมในชีวิตเธอก็คงจะเป็นเรื่องความดีที่เธอทำ แต่บางที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ ว่าเธอร้ายแค่ในจอเท่านั้น นอกจอนี่ นางเอกที่สุด พูดไปจะหาว่าอวย 

ล่าสุด เผยเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า....

"เจอพี่คนนี้ระหว่างทางที่เดินไปเอารถ หลังจากไปบริจาคโรงศพ แล้วแบบ เอ้ออออ ไม่ไหวๆ เห็นเค้านั่งกินข้าวถุงแกงถุงที่มันมีน้อยมาก เลยถามพี่เค้าว่า พี่จะไปไหนหรอ เค้าบอกว่าเค้าตกงาน โดนนายจ้างหลอก เลยตัดสินใจนั่งรถไฟกลับบ้านที่ขอนแก่น(บ้านไผ่) แต่โดนไล่ลงรถไฟ เพราะตังไม่พอ เลยไม่รู้จะทำยังไง พี่แกไม่ได้ร้องขอ ไม่ได้พูดอะไรเลย เลยให้น้ำ ข้าวและขนมไป แล้วบอกพี่แกว่า “อ้ายเอาเงินค่ารถนี่ไป แล้วกลับบ้านเฮาเด้อ ไปเฮ็ดไฮ่เฮ็ดนา ปลูกผักบ้านเฮา กลับบ้านดีๆเด้ออ้ายเด้อ สู่เด้ออ้าย ข่อยส่งอ้ายได่ส่ำนี่เด้อ"

บอกเลยว่า น้ำใจ ยิ่งให้ยิ่งได้ เพราะปกติเธอชอบช่วยเหลือใครหลายๆคนอยู่เป็นนิสัยอยู่แล้ว ล่าสุด ถ้าไม่มากเกินที่ตัวเธอจะทำได้ ทุกครั้งที่ประสบพบเจอเรื่องราวแบบนี้ ก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเสมอ 

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นเรื่องราวดีดีของวงการบันเทิงวันนี้  

นางเอกตัวจริง "ฝ้าย สุภาพร" ทำแบบนี้ เห็นแล้วซึ้งใจ บอกเลยร้ายแค่ในละคร

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ