บันเทิง

"หยาดทิพย์ ราชปาล" จัดเต็ม "ศีรษะมาร" ทั้งหลอน ทั้งน่ากลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงเวลาออกตามล่า ตามหาความหลอนกันแล้ว สำหรับละครแนวฆาตกรรม สยองขวัญ สืบสวน สอบสวน "ศีรษะมาร" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่แฟนละคร หลายคน ถึงขนาดบอกต่อ ให้เตรียมรอดู

เพราะเป็นละครรีเมค ที่หลายคนคาดหวังแห่งปี ซึ่งบอกเลยว่า แฟนๆจะไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ในเวอร์ชั่นนี้ ได้นางเอกหน้าสวยตาคม "หยาดทิพย์ ราชปาล" รับบทนำ เจ้าของพลังจิตทรงพลัง ที่จะพาศีรษะของเธอออกตาล่า หาความหลอนแบบสะพรึง เชือดเฉือนปะทะอารมณ์ ปี๋เกลียดมัน กับการโคจร มาเจอกับสาว "ยีน เกวลิน" ที่จะมาเปิดศึกแย่งชิงหัวใจ "หนุ่ม สมาร์ท" ที่สุดท้ายใครกันแน่จะได้ครอบครอง 

พร้อมกับศัตรูหัวใจเบอร์หนึ่ง ในลุคผู้ชายเพลย์บอย ที่จะมาครองใจให้แฟนๆตกหลุมรักหนุ่ม "ชิน ชินวุฒ" แถมได้ตัวพ่อ ต้นกำเนิดน้ำยาปลุกชีพชีวิตนิรันดร์ในบทบาท ดร.ปีติ "วิลลี่ แมค อินทอช" ที่มีผู้ช่วยหล่อล่ำ แถมเป็นทาสใจของปี๋อย่างหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ไม่พอยังขนทัพนักแสดงที่มากความสามารถอีกหลายคน ที่จะมารวมตัวพาแฟนละคร ออกตามล่าไปพร้อมกับปี๋ 

 

และร่วมพิสูจน์ความจริงกับฆาตกรต่อเนื่อง เรื่องราวความเข้มข้นบทใหม่ในยุคปี 2022 ที่ทางช่อง 8 ขอการันตีความสนุก ครบรส กับเรื่องราวสุดเข้มข้น ที่หลายคนจะไม่ผิดหวังในเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่โดนใจกว่าเดิม แบบที่คาดไม่ถึง แต่การันตีว่าแฟนๆละครจะเข้าใจง่ายชวนติดตามอย่างแน่นอน 

"ศีรษะมาร"

ซึ่งความน่าสนใจ จากแฟนๆละครผ่านคอมเมนต์ทางโซเชียลก็มาแรงไม่แพ้กัน ถึงการรอคอยที่จะดูละครดังระดับตำนานเรื่องนี้ว่า ละครในตำนานที่รอคอย , ช่องนี้ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ ชอบมาก , สมัยก่อนคือน่ากลัวมาก ดูจบไม่กล้าออกไปอาบน้ำเลย , รอดูค่ะ , มาเร็ว ๆ นะคะ ฯลฯ 

 

งานนี้แฟนๆ เตรียมชมกันได้เลยว่า ช่อง 8 จะสามารถทำละครในตำนานนี้ได้หลอนและเข้มข้นขนาดไหน แถมมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าเป็นพิเศษอย่างไร ซึ่งแฟน ๆ ละครสามารถติดตามชมความหลอนพร้อมอำนาจพลังจิตของละคร "ศีรษะมาร" ที่กำลังจะเตรียมออกล่าหาร่างหญิงสาวให้แฟนๆได้กลัวกันอีกครั้ง ได้ในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. เสนอเป็นตอนแรก มาร่วมหลอน พร้อมสะพรึงไปพร้อมกันทั่วประเทศ

"ศีรษะมาร"

"ศีรษะมาร"

"ศีรษะมาร"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ