บันเทิง

วงในเผย "เบลล่า" งดรับงานอีเวนต์ ยอมทิ้งเงินล้านเพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าโสด สวย และปังมาก สำหรับ "เบลล่า ราณี" ช่วงนี้รับงานพรีเซ็นเตอร์เเบบรัวๆ แต่ไม่เห็นเธอออกงานอีเวนต์เพราะวงในเผยว่าต่อให้จ้างหลักล้านช่วงนี้สาวเบลล่าก็ไม่รับงานแน่นอนเพราะมีเหตุผลบางอย่าง

เชื่อว่าหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของ "เบลล่า ราณี" หลังจากที่อดีตคนรัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้แต่งงานกับ"วิกกี้ พีมนต์ญา" และพูดชื่นชมภรรยาจนชาวเน็ตดราม่าว่าไม่ให้เกียรติคนเก่า  ล่าสุด ( 19ก.ค.65 ) "เต๋า ทีวีพูล" ก็ได้พูดผ่านรายการเม้าท์มันส์คันปาก ทางช่องยูทูป

โดย "เต๋า ทีวีพูล" เล่าถึง "เบลล่า" ช่วงนี้ไม่ยอมรับงานจริงๆเพราะรู้ว่าคนอยากถามเรื่องอดีตคนรัก  โดยเขาเล่าเหตุผลว่า "เบลล่า ปฏิเสธรับงานอีเวนต์ในช่วงนี้ เพราะไม่อยากให้ส้มภาษณ์ และพูดเรื่องเวียร์ ซึ่งค่าตัวงานดังกล่าว สูงถึง 1 ล้านบาทเลยที่เดียว มีคนติดต่อให้ราคาล้านนึง ตอนเเรกให้ราคา 8 เเสน  ตอนหลังลูกค้ายอมจ่ายล้านนึงเพราะอยากได้ อย่าลืมว่าหากเบลล่าไปออกงานครั้งนี้ บอกเลยเรียกฟ้าเรียกฝน เพราะคนจะต้องไปถามเรื่องนี้เเน่นอน เเต่เบลล่าไม่เอา อันนี้ทางฝั่งออเเกไนซ์เล่าให้ฟัง 1 ล้านเบลล่าก็ไม่เอา ช่วงนี้ไม่ขอรับงานเพราะกลัวโดนถามเรื่องเวียร์ แล้วกลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีก ทัวร์ก็ไปลงเวียร์อีก" เบลล่า ราณี

เรียกว่า "เบลล่า" ยอมทิ้งเงินล้านเพื่อไม่อยากให้ทัวร์ลงใครแม้กระทั่งอดีตคนรักเก่าอย่าง "เวียร์" สมกับเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี

 

เต๋า ทีวีพูล

 

ขอบคุณ รายการเม้าท์มันส์คันปาก 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://instagram.com/komchadluek_online?igshid=YmMyMTA2M2Y=

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ