บันเทิง

"ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" คว้าตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ครั้งแรกพร้อม ลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง นักร้องสาวสวย "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" คว้าตำแหน่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ครั้งแรกพร้อม ลูกชายวัยซน "น้องดีแลน"

นักร้องนักแสดงคนเก่ง "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ได้เข้าพิธีสมรสกับ "แมทธิว ดีน" นักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2558 หลังจากคบหาดูใจกันมา 10 ปี ปัจจุบัน แมทธิว ดีน-ลิเดีย มีแก้วตาดวงใจร่วมกัน 2 คน นั่นก็คือ ด.ช.ธาวิน ดีน หรือ น้องดีแลน-ด.ญ. ญาธิดา ดีน หรือ น้องเดมี่ แต่ล่าสุด ต้องบอกว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ ลิเดีย โชว์ภาพอัลตร้าซาวน์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนที่ 3 งานนี้คนบันเทิงเมนต์สนั่น โดยเธอได้โพสต์ระบุข้อความว่า ลูกมังกรตัวสุดท้ายกำลังจะมา #BabyNumber3 The Last Dragon… hatching in October #ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย #ตุลาคม2022 #น้องของเดมี่มาแล้วจ้า #เดมี่จะเป็นเจเจ๊ #HappyEasterDay

ตามด้วยแคปชั่นอีกว่า “Mother of 3 #BabyNumber3 #ยอมพ่อเป็นคนสุดท้าย #แพ้ท้องหนักที่สุดรอบนี้ #เดมี่จะเป็นเจเจ๊” พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมแสดงความยินดีไปกับสาวลิเดียและครอบครัวอย่างมากมายทันที สำหรับท้องนี้ของว่าที่คุณแม่ลูกสาม ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คุณแม่ของ น้องดีแลน-น้องเดมี่ นั้นสวยมากๆ แถมยังเป็นคุณแม่สายแซ่บขึ้นด้วย จากภาพสวยๆ ที่เห็น ลิเดีย โพสต์ลงโซเชียล และตอนนี้ท้องก็เริ่มโตแล้วด้วย แต่ก็ยังเห็น ลิเดีย ออกงานได้อยู่ คุณแม่สวยสตรองมาก แถมยังมีลูกๆ น้องดีแลน-น้องเดมี่ ที่พร้อมจะเป็นพี่ชายพี่สาวแล้ว อย่างภาพน่ารักๆ ล่าสุดที่เห็น น้องเดมี่ เกาท้องแม่ และทั้งกอดทั้งลูบท้องหอมท้องแม่ลิเดีย รักๆ น้องมากตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ถามว่ามีเบบี๋อยู่ในท้องแม่ใช่ไหม? เห็นแล้วน่าเอ็นดูมาก ตัวเองก็ยังเป็นเด็กน้อย แต่ก็ดูตื่นเต้นมากที่กำลังจะเป็นพี่สาวแล้ว รับรองว่าบ้านนี้ครื้นเครงกว่าเดิมอีกหลายเท่าแน่ๆ ลิเดีย-แมทธิว เตรียมตัวรับความสุขแบบทวีคูณได้เลย

ลิเดียและลูกๆ

และดูเหมือนว่าท้องนี้จะปังสุดๆ เพราะ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ว่าที่คุณแม่ลูกสาม มงลงสมความสตรองที่แม้งานจะแน่น แต่ก็แบ่งเวลาทำหน้าที่คุณแม่ ดูแลครอบครัวเต็มที่ คว้าตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมจิ อีซี่คิวบ์ ครั้งแรกพร้อมลูกชายวัยซน น้องดีแลน เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในไทยกับแบรนด์ยอดขายอับดับ 1 จากญี่ปุ่น โดย ไทย เมจิ ฟู๊ด พร้อมชวนคุณแม่เจนใหม่มาร้องว้าว! พร้อมกันกับผลิตภัณฑ์นมผงรูปแบบก้อน ตัวช่วยประหยัดเวลา พุธที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 13.30น. ที่แฟชั่น ฮอลล์  ชั้น 1 สยามพารากอน

ลูกๆลิเดีย ลิเดียและแมทธิว ลิเดียและน้องดีแลน ลิเดียและน้องดีแลน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ