บันเทิง

ทัวร์ลง "แพรว" นางงาม ไม่ ถ่ายรูป กับเด็ก เจ้าตัวบอกโนสนจะเลิกติดตามก็เชิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ลง "แพรว แพรววณิชยฐ์" มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 หลังไม่ยอมถ่ายรูปกับเด็ก เจ้าตัวบอกโนสนจะเลิกติดตามก็เชิญ

หลังจากที่ "แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง" มิสซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2022 เดินทางกลับมาจากการประกวดมิสซูปราเนชันแนล (Miss Supranational 2022) รอบตัดสิน ที่เมืองโนวิซอนช์ ประเทศโปแลนด์ พร้อมคว้ามงรองอันดับ 1 มิสซูปร้าเนชันแนล 2022 โดยมีแฟนคลับและสื่อมวลชน มารอต้อนรับที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกันอย่างอบอุ่น แต่กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ หลังผู้ใช้ TikTok ชื่อ  โพสต์คลิปช่วงที่แฟนคลับมารอรับแพรวที่สนามบิน ปรากฎว่ามีหลายคนเข้าไปขอลายเซ็น ขอ ถ่ายรูป โดยหนึ่งในนั้นคือน้องนักเรียนหญิงที่สวมชุดเนตรนารี ยืนรอจังหวะอยู่นานก่อนจะเข้าไปขอถ่ายรูปกับแพรว

จังหวะนั้น แพรวหันไปตอบน้องนักเรียนว่า "รอแป๊บนึงนะคะ" แล้วหันไปแจกลายเซ็นให้แฟนคลับอีกด้าน ก่อนจะมีสตาฟฟ์เข้ามาบอกน้องเนตรนารีให้ถอยไปยืนรอก่อนสักครู่ แต่ที่เป็นประเด็นจนชาวเน็ตจับจ้องกัน ก็คือตอนที่น้องยืนรอถ่ายรูป ก็มีแฟนคลับอีกหลายๆคน เข้ามาแซงคิวถ่ายรูป จนเหมือนกับน้องที่ยืนรออยู่ถูกเมินไปเฉยๆ จนทำให้หลายๆคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าว วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้โพสต์ชี้แจงอีกหนึ่งคลิป ว่าแพรวได้ถ่ายรูปคู่กับน้องเนตรนารีตามที่ตั้งใจ แม้จะรอนานเล็กน้อย แต่ดูเหมือนชาวเน็ตหลายๆคน ก็ยังไม่ค่อยสบายใจ หลายคนยังบอกว่าถ้าตัวเองเป็นน้องในคลิป ก็คงจะเสียความรู้สึกมากๆ ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้

ผู้ใช้ Tiktok นำคลิปมาลง

อย่างไรก็ตามเธอไม่ปล่อยให้เป็นดราม่านาน หลังเกิดเหตุก็ได้ออกมาเปิดใจเลยว่า "มาถึงก็โดนยำเลย แบบแซบแบบนัว ลงเครื่องปุ๊บขึ้นรถทัวร์ปั๊ป มีแม่ๆ โทร.มาบอกว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น อ๋อ…เรื่องเนตรนารี มีคนมาเมนต์ว่าน้องเนตรนารี เนตรนารีอะไร มีเหตุการณ์เกิดขึ้น ทำให้หลายคนไม่พอใจ ว่าเราไปปฏิเสธน้องเนตรนารีที่มาขอถ่ายรูปกับเราที่สนามบิน โดยที่เราไม่ได้แคร์ความรู้สึกของน้อง ถ้าจะให้แพรวเล่าเหตุการณ์ พอเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว ทุกคนตัดสินไปแล้ว ได้รับคอมเมนต์เยอะมาก เสียดายมากที่อุตส่าห์ชื่นชม แพรวเข้าใจ และถ้าจะตัดสินคนเพียงแค่กี่ไม่วินาที และอันฟอลโลว์ไปเลย ก็ตามสบายนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่เคยให้กำลังใจกันมาค่ะ ถ้าวันนี้ทำให้ไม่สบายใจ ก็ขอบคุณมากๆ"

 

เหตุการณ์ตอนนั้นมีคนเข้ามาหาเยอะ ทั้งต่อคิว ทั้งพี่สื่อที่รอทำข่าวอยู่ แพรวเห็นว่าน้องเขาเข้ามาแล้ว แพรวก็บอกว่ารอแป๊บนึง ซึ่งถ้าไปดูคลิปของพี่อาร์ตี้ก็จะเห็นคนที่เขามาขอลายเซ็นเขาก็มายืนรออยู่ตั้งนานแล้วเช่นกัน ขณะนั้นเขาก็เปิดหารูปแพรวอยู่ และน้องคนก็เดินเข้ามา และความรู้สึกของแพรวเอง จริงๆ ก็ไม่ชอบแซงคิวใคร อีกอย่างแพรวก็เห็นว่าพี่เขามารออยู่แล้ว และในคลิปที่จะเห็นว่ามีพี่อีกคนนึง ที่ให้น้องเขาออกไป คือพี่เขาก็ทำตามหน้าที่ เพราะเขาดีลพี่ๆ สื่อมา สัมภาษณ์ อาจจะต้องทำเวลา เพราะด้วยสถานที่ อาจจะใช้สถานที่ได้ไม่นาน

 

จากใจนะคะ แพรวขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เดินเข้ามาขอถ่ายรูป แพรวไม่เคยรู้สึกดีเลย ถ้าแพรวจะไปปฏิเสธใครไม่เคยมีความตั้งใจจะปฏิเสธใครเลย ใช่ค่ะ ทำไมแพรวถึงไม่ให้ความสำคัญกับเด็กก่อน กับผู้ใหญ่ก่อนก็เพราะว่าคนเรามันพลาดกันได้ ถ้าแพรวสามารถจัดสรรได้ และถ้าแพรวหันไปหาน้อง แล้วพี่ที่เขามายืนรออีกฝั่ง เขาจะรู้สึกยังไง ถ้าเขาไม่พอใจขึ้น เดี๋ยวก็เป็นดรามา แพรวไม่ได้อิกนอร์น้องไปเลยนะ เพราะตอนนั้นทุกคนต้องการตัวเรา และถ้าเราแยกร่างได้ เราก็คืออยากจะทำ และท้ายที่สุดน้องก็กลับมาถ่ายรูปกับแพรว แพรวก็พูดขอบคุณกลับไปว่าขอบคุณที่น้องรอ

 

เหตุการณ์นี้ไม่ได้จะมาแก้ตัวว่าเราถูก แพรวเองก็ผิด แค่ถ่ายรูปกับน้อง ทำไมเราทำไม่ได้ และที่ตลกมากก่อนน้องเข้ามา น้องยืนอยู่กับครอบครัวแพรว พ่อแพรวเองยังบอกว่าเข้าไปสิ จนน้องเข้ามา แล้วเกิดเป็นเหตุการณ์นี้ขึ้น พอน้องได้ถ่ายรูป แล้วยังไปอวดพ่อแพรวอยู่เลย แพรวพูดเลยว่าที่มีวันนี้ได้เพราะทุกคน แพรวไม่มีทางที่จะทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน ณ เหตุการณ์ตรงนั้นยากจะควบคุม เท่านั้นเอง และแพรวก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และยิ่งเป็นเด็ก แพรวรักเด็กมากนะคะ คำตอบที่แพรวเคยตอบไปว่าอยากเป็นแม่คน แพรวอยากเป็นจริงๆ

แพรว แพรววณิชยฐ์ แพรว แพรววณิชยฐ์ แพรว แพรววณิชยฐ์
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -
 www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ