บันเทิง

ช็อก ดาราดัง ฟันผุ เกือบทั้งปากจากการ เสพยาเสพติด มานาน 20 ปี และ เกินขนาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก ดาราดัง ฟันผุ เกือบทั้งปากจากการ เสพยาเสพติด มานานกว่า 20 ปี และยังเคยเสพยาจนถึงขั้นเกินขนาด 2-3 ครั้งเลยทีเดียว

หากใครเคยได้ดูภาพยนตร์ชื่อดังในสมัยก่อนอย่าง Terminator หรือชื่อภาษาไทย "คนเหล็ก" ก็ต้องจดจำนักแสดงหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง" ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตอนนั้นเขาเป็นดาราเด็กที่โด่งดังแบบสุดๆ โดย รับบทเป็น จอห์น คอนเนอร์ จากเรื่อง Terminator 2: Judgment Day ในปี ค.ศ. 1992 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในปีนั้น โดยได้แสดงประกบคู่กับ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และ ลินดา แฮมิลตัน จากการกำกับของ เจมส์ คาเมรอน สำหรับ เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง (Edward Furlong) มีชื่อจริงว่า เอ็ดเวิร์ด วอลเตอร์ เฟอร์ลอง (Edward Walter Furlong) เกิดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ค.ศ. 1977 ที่เกล็นเดล รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน "เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง" เปลี่ยนไปอย่างมาก ทั้งรูปร่าง หน้าตา และที่สำคัญคือ ฟัน โดยปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 44 ปีแล้ว และได้เปิดใจว่า ช่วงอายุ 20 ต้น ๆ เขาเคยติดทั้งเฮโรอีน และเมทแอมเฟตามีนอย่างหนัก ถึงขั้นเคยมีอาการ "เสพยาเกินขนาด" 2 ถึง 3 ครั้ง นอกจากนั้นก็ยังทำให้สุขภาพฟันมีปัญหาอย่างรุนแรง และเสียฟันไปหลายซี่ ซึ่งเพิ่งจะเลิกยามาได้ 4 ปี (เท่ากับใช้ยาเสพติดมานานกว่า 20 ปี) เลยไปเข้ารับการปลูกถ่ายฟันชุดใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่าทำให้รู้สึกดีแบบสุด ๆ ซึ่งเขาได้เผยให้เห็นถึงฟันชุดใหม่ที่มาจากการปลูกถ่าย หลังเขาเสียฟันไปหลายซี่จากการใช้ยาเสพติดอย่างหนัก 

สมัยเล่นหนังและปัจจุบัน

อดีตดาราเด็กที่เคยโด่งดังแบบสุด ๆ จากหนัง "คนเหล็ก" เผยอีกว่า "มันอาจจะประหลาด ๆ หน่อยที่จะต้องมาพูดเกี่ยวกับเรื่องฟัน แต่เมื่อก่อนเวลาผมมองกระจก ผมได้แต่ฉุกคิดว่า หลายปีมานี่เราใช้ชีวิตมายังไงกันเนี่ย "มันดีนะที่จะได้มีโอกาสที่สอง แทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย ผมดีใจที่ได้ปลูกฟันใหม่" เฟอร์ลอง บอกในการให้สัมภาษณ์กับ The Daily Mail

 

อดีตนักแสดงเด็กที่เคยประสบความสำเร็จแบบสุด ๆ ในการรับบทเป็นตัวละคร จอห์น คอนเนอร์​ ผู้กอบกู้โลกในหนังชุด Terminator เขายอมรับว่าเขาใช้ชีวิตวัยเด็ก และช่วงวัยรุ่นอย่างโลดโผนเกินขอบเขต "ผมไม่ค่อยมีใครมาคอยดูแล ไม่รู้จะดูแลเงินของตัวเองยังไง ถ้าตอนนั้นอายุมากกว่านั้นหน่อย ก็คงไม่ได้ตัดสินใจพลาดไปหลายอย่างแบบนั้น"

 

เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง ที่หยุดรับงานไปนาน เพื่อไปเลิกยาอย่างจริงจัง เพิ่งจะกลับมามีส่วนร่วมเล็กน้อยในหนัง คนเหล็ก ภาคล่าสุด Terminator: Dark Fate และกำลังจะมีงานแสดงในหนังหลาย ๆ เรื่องรวมถึง Charlie's Horse ที่เขาจะได้ร่วมงานกับ แคสเปอร์ แวน ดีน อดีตพระเอกชื่อดังจากหนัง Starship Troopers

ฟันเก่าและฟันปัจจุบัน

ช็อก ดาราดัง ฟันผุ เกือบทั้งปากจากการ เสพยาเสพติด มานาน 20 ปี และ เกินขนาด
ขอบคุณข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ