บันเทิง

สุดเศร้า พ่อแม่ ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้ว กลายเป็นคน ไร้ญาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า พ่อแม่ ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุค 90 เสียชีวิต แล้ว ซันนี่ ต้องกลายเป็นคน ไร้ญาติ มานาน

หลังจากที่ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ ญาณวรุตม์ สุทธาวาส เสียชีวิต ในตอนแรกๆ คนใกล้ชิดซึ่งเป็นนิติบุคคลของคอนโดฯที่ พบร่างซันนี่ ยูโฟร์ เล่าว่า ซันนี่ป่วยเป็นไทรอยด์ ตอนนี้ประสานญาติๆไปเเล้ว เเละญาติจะไปรับร่างพี่ซันนี่ที่นิติเวช โดยนิติบุคคลคอนโด เล่าอีกว่า ได้พูดคุยกับซันนี่ ยูโฟร์อยู่เรื่อยๆ โดยพี่ซันนี่ ยูโฟร์ เป็นห่วง เเม่ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ก็พยายามจะให้ไม่เป็นเรื่องเป็นราวมากมาย ทางนิติฯก็พยายามดูเเลอยู่ โดยก่อนหน้านี้ 2 - 3 วันที่ผ่านมา ไม่เห็น ซันนี่ ยูโฟร์ ออกจากห้องพักเลย ในวันนี้จึงลองไปเคาะประตูห้อง เพื่อหวังสอบถามอาการ ซึ่ง ซันนี่ ยูโฟร์ ดูมีอาการเหนื่อย จึงได้โทรติดต่อเรียกรถพยาบาลมารับไปรักษาตัว แต่จังหวะนั้นเจ้าตัวเกิดหมดสติไปกะทันหัน พอเจ้าหน้าที่มาถึงพยายามมาช่วยปั๊มหัวใจเเต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ท็อปและไทด์ ซึ่งเป็นคนสนิทกับ ซันนี่ ก็เพิ่งออกมาบอกว่า แม่ที่ ซันนี่ เป็นห่วงนั้นเป็นแค่แม่เลี้ยง ส่วนแม่จริงๆ นั้นเสียชีวิตไปแล้ว รวมถึงพ่อด้วย

 

ท็อป : คุณแม่ก็จะเป็นแม่เลี้ยง เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่จริงๆ เขาเสียไปตั้งนานแล้ว เราเห็นว่าอยู่ในวงการเดียวกันแล้วก็เคยจะเจอกัน เรามาวันนี้ หนึ่งเราเข้าใจว่าซันนี่ไม่มีใครเลย วันที่น้องซันนี่เสีย ทางอาสาสมัครมูลนิธิเข้าไปช่วยเหลือ CPR ก่อน ที่คิดว่าจะขึ้นแต่ว่าไม่ขึ้น คือตอนแรกไม่รู้ลูกน้องส่งบัตรประชาชนมาให้ชื่อคุ้นๆ เหมือนรู้จักปรากฏว่าเป็น น้องซันนี่ ไม่มีญาติ เอกพันธ์ก็เลยจัดการทั้งเรื่องโลงศพทุกอย่าง ก็ดำเนินการให้แม่เลี้ยงเขา เพราะว่าเขาก็ไม่มีอะไรจะทำให้ลูก

 

ภูมิหลังของเขาถามว่าพ่อแม่เสียไปนานหรือยัง ประวัติตรงนี้ผมก็ไม่ทราบ แต่คนที่อยู่บริเวณที่พักบอกว่าพี่ซันนี่อยู่คนเดียวมาเป็นปีแล้ว และจากที่เห็นว่าเขาไม่มีใครมาเลย แต่ก็จะมีแม่เลี้ยง ก็คือนานๆ จะมาหากันที ก็น่าสงสารน้องซันนี่นะ เขาก็สู้ชีวิตมาตลอด ตอนนั้นเขาเป็นนักร้องของวงยูโฟร์ผมก็เป็นคนหนึ่งชื่นชมว่าคนนี้เขาหล่อมาก แล้วตอนหลังก็สวยมาก เราไม่ได้มาผูกพันอะไรกันมาก

ท็อป-ไทด์

อย่างไรก็ตาม ท็อป-ไทด์ เผยอีกว่า เงินร่วมทำบุญหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้วจะยกให้แม่เลี้ยงของ ซันนี่ ซองที่ให้มาเราจะหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดในซอง ถ้าขาดเหลืออะไรเราจะจัดการ (ไม่ใช่ให้แม่เก็บหมด?) ไม่ใช่ๆ เราต้องบอกด้วยว่า ถ้าไม่มีเจ้าภาพเลยเราจัดการทั้งหมด แต่ถ้าได้ซองมาถ้าช่วยงานอะไรก็แล้วแต่เราต้องหักค่าใช้จ่ายจากซอง ส่วนที่เหลือให้แม่ไป ถ้าขาด สมมุติงาน 5 คืน แสนนึง ได้ซองมา 2 หมื่น อันนั้นเรารับผิดชอบเอง

โพสต์ของซันนี่

นอกจากนี้ หากย้อนเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ซันนี่ ยูโฟร์ ได้โพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเองติดต่อกันถึง 5 โพสต์ด้วยกัน ซึ่งเป็นภาพหาดูยาก และไม่ค่อยมีใครเคยเห็น พร้อมข้อความสั้นๆ บอกเล่าเรื่องราวในวัยเด็ก ซึ่งทุกภาพจะเห็นได้ว่า ซันนี่ นั้นเป็นเด็กที่หน้าตาดีและน่ารักมากมาตั้งแต่เป็นเด็กตัวเล็กๆ นอกจากนี้ ซันนี่ยังเผยด้วยว่า เจ้าตัวนั้นเป็น เด็กกำพร้า เพราะพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เป็นเด็ก แม่ที่เลี้ยงดูมาเป็นแม่บุญธรรม และทำให้เราได้รู้ว่า ซันนี่นั้นได้เลือดศิลปินมาจากไหน เพราะซันนี่บอกว่า แม่แท้ๆเป็นนักร้อง และชื่นชมแม่บุญธรรมด้วยว่า เป็นนักสู้ ซึ่งก็ทำให้เราได้รู้เช่นกันว่า ซันนี่นั้นได้เลือดนักสู้มาจากใคร

สุดเศร้า พ่อแม่ ของ "ซันนี่ ยูโฟร์" เสียชีวิต แล้ว กลายเป็นคน ไร้ญาติ
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ